Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có thể ra mắt nhà cầm quân mới vào đầu tháng 12 tới

Thứ Sáu 20/11/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL nhiều khả năng sẽ có huấn luyện viên trưởng mới từ đầu tháng 12 tới đây.

CLB HAGL đã trải qua một mùa giải không thực sự như kỳ vọng khi tiếp tục bộc lộ những hạn chế trong phòng ngự và cả tấn công. Ngay cả khi thay thế HLV ở giữa mùa giải, thành tích thi đấu của ‘Gỗ’ cũng không được cải thiện là bao.

Chuỗi 6 thất bại liên tiếp trong giai đoạn 2 đã buộc ban lãnh đạo HAGL phải nhìn lại kỹ hơn về sự phát triển của đội bóng, cũng như đề ra những phương án khắc phục trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

HAGL sẽ có nhà cầm quân mới vào đầu tháng 12 tới hình ảnh
HAGL có thể ra mắt nhà cầm quân mới vào đầu tháng 12 tới

Và một nhiệm vụ mà BLĐ HAGL đang đặt lên hàng đầu chính là việc họ phải sẽ phải khẩn trương tìm kiếm HLV mới trước đủ tài và tầm để dẫn dắt đội bóng.

Và theo một nguồn tin mới nhất cho biết nhiều khả năng đội bóng Phố Núi sẽ có huấn luyện viên trưởng mới từ đầu tháng 12 tới đây, có thể 'tân thuyền trưởng' này sẽ làm việc ngay ở đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2021 của ‘Gỗ’.

Hiện cũng đang có nhiều tin đồn về người sẽ ngồi về ghế nóng ở sân Pleiku. Đó có thể là người quen cũ của bầu Đức – HLV Kiatisak. Nhưng cũng có thông tin cho biết HAGL đang nhắm tới một ông thầy nội với tên tuổi đã được khẳng định qua nhiều đội bóng. Khúc mắc hiện tại giữa các bên lúc này chỉ còn ở vấn đề kinh phí và 'lộ trình rõ ràng' tại mùa giải 2021.

Ở một diễn biến khác, CLB HAGL đang được cho là đang theo đuổi Nguyễn Tuấn Linh sau khi thủ thành kì cựu này vừa quyết định chia tay Than Quảng Ninh.

Vị trí thủ môn vẫn là điểm yếu của "Gỗ" trong suốt 6 năm qua. Và một khi có được một thủ thành có năng lực và từng thi đấu cho ĐTQG như Tuấn Linh thì HAGL chắc chắn sẽ hạn chế đáng kể những bàn thua ở mùa giải 2021.

HAGL muốn đưa Kiatisuk vào ghế nóng ở V.League 2021
HAGL đang có những liên hệ mời HLV Kiatisuk ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng trong mùa giải V.League 2021.
Tiền đạo số một HAGL gia nhập Thanh Hóa
Sau mùa giải V.League 2020, tiền đạo Chevaughn Walsh sẽ chia tay HAGL để chuyển tới thi đấu cho Thanh Hóa.
Gia cố hàng thủ, HAGL nhắm cầu thủ xuất sắc nhất Than Quảng Ninh
HAGL đang nỗ lực để có thể chiêu mộ trung vệ Dương Thanh Hào từ Than Quảng Ninh sau khi V.League 2020 khép lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X