Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ cố gắng đàm phán để đưa Công Phượng về đá SEA Games

Thứ Ba 09/07/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lo ngại về việc tiền đạo Công Phượng có tham dự SEA Games 30 khi đầu quân cho Sint- Truidense, bầu Đức đã lên tiếng trấn an về chuyện này.

 

Tiền đạo Công Phượng gia nhập đội bóng Sint- Truidense của Bỉ sau lễ ký kết được tổ chức hôm 5/7 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam đến châu Âu thi đấu với một bản hợp đồng chuyên nghiệp cả mùa giải.

Việc Công Phượng tới Bỉ thi đấu là niềm vui cho bóng đá Việt Nam song cũng đặt ra thách thức khi chân sút xứ Nghệ có nguy cơ không thể dự SEA Games 30 trong trường hợp được triệu tập.

cong phuong
Công Phượng vẫn có thể trở về dự SEA Games dù đang khoác áo Sint- Truidense

Với việc giải đấu lần này cho phép hai cầu thủ ngoài độ tuổi 22 tham dự, Công Phượng được đánh giá là gương mặt thích hợp nhất để HLV Park Hang Seo bổ sung cho U22 Việt Nam. Nhưng do đây không phải giải đấu có trong lịch thi đấu của FIFA nên Sint- Truidense không có nghĩa vụ phải ‘nhả quân’. 

Trước lo ngại về việc tiền đạo Công Phượng có tham dự SEA Games 30 khi đầu quân cho Sint- Truidense, bầu Đức đã lên tiếng trấn an về chuyện này.

Ông bầu phố núi tâm sự: "HAGL sẽ nói chuyện với CLB Sint Truidense khi cần thiết. Từ hồi giờ Công Phượng đi nước ngoài nhiều rồi, khi ĐT Việt Nam hội quân, lúc nào Phượng không về được đâu?. Chủ yếu là hai bên nói chuyện với nhau bằng tình cảm thôi. Mọi người cứ yên tâm, Công Phượng sang đó dù có dự bị cả mùa giải vẫn sẽ được gọi về ĐT Việt Nam thi đấu khi có giải mà thôi".

Sự có mặt của Công Phượng tại SEA Games sẽ giúp giấc mơ lần đầu giành vàng SEA Games của bóng đá Việt sớm trở thành hiện thực. Công Phượng hiện đang là chân sút tốt nhất trong lịch sử ĐT U23 Việt Nam, khi ghi được 29 bàn thắng sau 58 lần ra sân. 

Dù ở thời điểm hiện tại, bóng đá Việt đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ giỏi nhưng sự có mặt của tiền đạo người Nghệ An sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội hình của HLV Park Hang Seo ở kỳ SEA Games sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X