Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẽ can thiệp nếu Công Phượng được triệu tập tham dự SEA Games 30

Thứ Ba 19/03/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL sẵn sàng đàm phán với Incheon Utd để tiền đạo Công Phượng được tham dự SEA Games 30.

 

Như đã biết, tại SEA Games 30, môn bóng đá nam sẽ là đội U22+2. Nghĩa là bên cạnh các cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 thì mỗi đội tuyển được phép triệu tập thêm hai cái tên ngoài lứa tuổi nêu trên.

Cong Phuong
HAGL sẽ can thiệp để Công Phượng được tham dự SEA Games 30

Cơ hội đang mở ra với những cầu thủ quá tuổi như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm, Văn Đức hay Văn Toàn. Và trong trường hợp Công Phượng được HLV Park Hang Seo triệu tập, phía HAGL cũng sẽ sẵn sàng đàm phán với Incheon Utd để chân sút xứ Nghệ về nước hội quân U22 Việt Nam.

Điều này đã được Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL chia sẻ với Zing.vn: “Trong trường hợp Công Phượng được HLV Park Hang-seo triệu tập dự SEA Games 30 thì CLB sẽ làm hết sức có thể để cậu ấy được thi đấu. HAGL có mối quan hệ tốt với CLB và Chủ tịch Incheon United. Chúng tôi cũng từng làm điều tương tự khi Xuân Trường còn chơi cho Gangwon United”.

Do SEA Games không phải là giải đấu thuộc khuôn khổ của FIFA nên các CLB không có nghĩa vụ phải nhả quân. Giải VĐQG Hàn Quốc phải đến đầu tháng 12 mới kết thúc. Trong khi đó ĐT Việt Nam chắc chắn phải tập trung từ đầu tháng 11 để chuẩn bị trước khi SEA Games diễn ra (30/11 – 10/12). Vì thế HAGL mới phải đàm phán để Công Phượng và Xuân Trường về nước đúng thời hạn nếu được thầy Park triệu tập.

Video: Tốp 10 bàn thắng đẹp mắt nhất của Công Phượng

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X