Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sắp trình làng trang phục thi đấu mới có giá nửa triệu đồng

Thứ Năm 22/02/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL chuẩn bị trình làng trang phục thi đấu mới ở V-League 2018 có giá trị có thể lên tới 500 nghìn đồng.

Như thông tin đã được Bongda24h đăng tải, trong thời gian qua, CLB HAGL đã đàm phán thành công hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu là hãng thể thao Mizuno của Nhật Bản. Bản hợp đồng này có thời hạn 2 năm, giúp HAGL có trang phục thi đấu “xịn” ở V-League 2018. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng phố núi Pleiku có nhà tài trợ áo đấu kể từ khi lên chơi ở V-League.

HAGL sap trinh lang trang phuc thi dau moi co gia nua trieu dong hinh anh
Các cầu thủ HAGL sẽ sớm có trang phục thi đấu mới trong thời gian tới

Tuy nhiên, hai bên đang nỗ lực để sớm trình làng bộ trang phục thi đấu mới. Vướng mắc lớn nhất lúc này chính là việc HAGL còn chờ sự phê chuẩn của VFF và VPF vì còn liên quan tới mảng tài trợ tại giải đấu. Nếu mọi chuyện ổn thỏa, đội bóng phố Núi sẽ chính thức làm Lễ ra mắt áo đấu mùa giải mới.

Trong thời gian gần đây, NHM đã thấy CLB HAGL đã sử dụng một lượng áo đấu cũ có logo của CLB Arsenal, đối tác một thời của bầu Đức. Đây chính là số áo còn tồn kho được tái sử dụng trong thời gian chờ áo mới. Điển hình là ở giải BTV Cup 2018, một số cầu thủ HAGL (đặc biệt là các ngoại binh) sử dụng áo đấu được vá bằng mảnh vải màu trắng hoặc màu đỏ, nhìn kỹ vẫn có thể thấy logo Arsenal ẩn phía sau.

Trao đổi về vấn đề này, ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết: "Do lúc trước CLB sản xuất áo đấu với số lượng nhiều nên sau khi hết hợp đồng với Arsenal thì áo đấu hai logo còn dư. Chúng tôi dùng chủ yếu vào các buổi tập và giao hữu".

Được biết, do áo đấu của HAGL được đặt riêng gửi từ nước ngoài về Việt Nam, nên số lượng có hạn. Do đó, CLB chỉ có đủ áo để cung cấp cho các cầu thủ cùng thành phần BHL chứ chưa thể bán áo ra ngoài để phục vụ các fan hâm mộ. Mức giá của bộ áo đấu xịn của Mizuno được đánh giá là hợp lý, theo mặt bằng chung với giá chốt sẽ không quá 500.000 VNĐ/chiếc.

Ngoài HAGL, đã có 10 CLB ở V.League có nhà tài trợ áo đấu. Mới nhất là ĐKVĐ Quảng Nam cũng với một thương hiệu Nhật. Trong khi đó, CLB Sài Gòn đang thương thảo với Nike. Việc mỗi CLB có nhà tài trợ trang phục áo đấu cũng giúp các đội bóng có thêm nguồn lực tài chính, qua đó thêm quyết tâm để đưa bóng đá Việt Nam tiến nhanh lên chuyên nghiệp trong tương lai.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X