Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sắp phải chia tay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt

Thứ Tư 09/10/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt sẽ là cái tên tiếp theo rời HAGL sau khi anh lọt vào 'tầm ngắm' của đội bóng Phù Đổng Ninh Bình.

Ở mùa giải 2024/2025, CLB HAGL đã không có được đội hình thi đấu mạnh nhất khi một vài gương mặt chuyển tới các đội bóng khác theo dạng cho mượn, trong số này phải kể tới Đinh Thanh Bình và Nguyễn Đức Việt gia nhập đội bóng Thanh niên TP.HCM.

Và theo một số nguồn tin, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt sẽ là cái tên tiếp theo tạm chia tay đội bóng phố núi, bởi có nhiều khả năng là chân sút trẻ này sẽ khoác áo CLB Ninh Bình trong chặng đường sắp tới của mùa giải 2024/25.

Nguyen Quoc Viet HAGL vs Viettel
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt có thể chia tay HAGL trước vòng 5 V.League 2024/25.

Với quyết tâm hiện thực hóa tham vọng tranh ngôi vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia 2024/25 để qua đó có suất thăng hạng V.League mùa sau, đội bóng Phù Đổng Ninh Bình đã có sự thay mới hoàn toàn lực lượng trước thềm mùa bóng mới. 

Ngay cả khi không mượn được Quốc Việt thì đội bóng này cũng hết sức đáng gờm khi đã sở hữu trong đội hình những 'sao số' như Đặng Văn Lâm, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Mạch Ngọc Hà,... và sắp tới là trường hợp của 'Quả bóng vàng Việt Nam 2023' Nguyễn Hoàng Đức. 

Về phía Nguyễn Quốc Việt, sao mai sinh năm 2003 đang được đánh giá là một gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam nhờ thành tích ghi bàn đầy ấn tượng ở các lứa U. Với tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng thiện xạ của mình, anh luôn tỏ ra nổi bật hơn so với các cầu thủ cùng trang lứa.

Hiện Quốc Việt đang hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu gặp Nam Định cũng như đội tuyển Ấn Độ trong dịp FIFA Days tháng 10. Tại LPBank V.League 2024/25, Quốc Việt có 2 trận đá chính cho HAGL, đáng tiếc là tới thời điểm này chân sút này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X