Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sang Thái Lan tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới

Thứ Hai 05/08/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL đang có những chuẩn bị tích cực để hướng đến mục tiêu nằm trong top 6 V.League mùa giải 2024/25.

HAGL tập huấn tại Thái Lan

HLV Vũ Tiến Thành cùng các học trò tại HAGL dự kiến sẽ có 2 tuần tập huấn tại Thái Lan từ ngày 14/8 tới. Tại đây, đội bóng phố Núi sẽ thi đấu giao hữu khoảng 5-6 trận với các CLB hàng đầu của Thái Lan để đánh giá về lực lượng, chuyên môn.

Đây được xem là khâu chuẩn bị quan trọng với HAGL trước khi bước vào mùa giải mới. Cũng trong chuyến tập huấn này, HLV Vũ Tiến Thành sẽ mang theo hai ngoại binh mới người Brazil. Đầu tiên là tiền vệ trung tâm Marciel Silva da Silva (1995). Tân binh còn lại là tiền đạo Bruno Baio.

Nếu các bản hợp đồng này được chính thức ký kết, HAGL sẽ có ba ngoại binh người Brazil trải đều ở ba tuyến thay vì hai tuyến ở các vị trí hậu vệ và tiền đạo như các mùa giải trước. Ngoại binh còn lại là trung vệ Jairo vừa gia hạn hợp đồng với đội.

HLV Vu Tien Thanh Ha Noi vs HAGL 17/5
HAGL đặt mục tiêu cao tại V.League 2024/25

Bên cạnh đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng giữ chân thành công với những trụ cột của đội như Văn Sơn, Vũ Hải và tiền vệ tuyển thủ Ngọc Quang. Đội chủ sân Pleiku cũng gọi về những cầu thủ được cho mượn như Cao Hoàng Tú, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh, Hồ Minh Quyền,…

"CLB HAGL đang tích cực chuẩn bị cho V.League 2024/25 với mục tiêu nằm trong tốp 6. Mùa bóng này, chúng tôi đã sớm chốt 3 ngoại binh, ngoài Jairo đã tập cùng đội thì 2 tân binh Brazil chuẩn bị có mặt tại Hàm Rồng trong vài ngày tới.

HLV Vũ Tiến Thành rất tự tin về chỉ tiêu này khi nhìn thấy các cầu thủ trẻ đang trưởng thành. Mùa trước, anh Thành tiếp quản đội giữa dòng nên không có nhiều thời gian và bị động. Năm nay anh ấy sẽ có đủ thời gian chuẩn bị từ đầu nên bầu không khí tự tin đang dâng cao hơn", Thanh Niên dẫn lời lãnh đạo CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X