Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sàng lọc cầu thủ, tìm người kế cận Công Phượng

Thứ Ba 27/10/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2016, HAGL đã quyết định mở một cuộc tuyển chọn cầu thủ từ lứa HAGL Arsenal JMG và lớp năng khiếu HAGL lên đội 1, khi mà Công Phượng nhiều khả năng sẽ không còn chơi bóng tại Việt Nam trong thời gian tới.

HAGL sang loc cau thu, tim nguoi ke can Cong Phuong hinh anh
HAGL tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ gà nòi

Khi mà Công Phượng sẽ sang Nhật để đàm phán hợp đồng với CLB Mito Hollyhock ở giải hạng 2 nước này vào ngày 31/10 tới, HAGL cũng sẽ bắt đầu tìm kiếm những vị trí thay thế cho cầu thủ gốc Nghệ An. Đó là chưa kể việc trung vệ Tiến Dũng đã trở về đội bóng chủ quản Viettel còn tiền vệ đội trưởng Lê Hoàng Thiên đã đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Những cầu thủ như Út Cường, Văn Long, Hữu Long cũng rời Pleiku. Trong khi đó, những tiền vệ xuất sắc của đội bóng phố Núi như Xuân Trường hay Tuấn Anh cũng được một số đội bóng nước ngoài nhóm ngó và cho dù bầu Đức không có ý định bán, nhưng nếu nhận được những đề nghị hợp lý, ông sẽ phải gật đầu.

Hiện tại HAGL đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ khoảng 17-20 tuổi rất đông đảo và có lẽ là khó có CLB nào sánh được. Đơn giản bởi họ sở hữu 2 lò đào tạo, hoạt động theo những giáo án tương đồng, đó là HAGL Arsenal JMG vốn đã sản sinh ra Tuấn Anh, Công Phượng, và lò năng khiếu HAGL, bao gồm những cầu thủ được lọt vào vòng chung kết ở các đợt tuyển chọn của HAGL Arsenal JMG nhưng không đỗ. Tổng số cầu thủ trẻ đã đủ khả năng ra sân của họ có thể lên tới 30 người, trong khi suất gia nhập đội 1 có lẽ chỉ có khoảng 5, 6 suất. Những cầu thủ bị loại có thể sẽ được rao bán cho các đội bóng khác hoặc thanh lý hợp đồng để các cầu thủ tìm những con đường khác ngoài bóng đá.

Báo động: Đến đội Hạng Nhất cũng ngao ngán quân bầu Đức
Những sản phẩm của HAGL JMG mà bầu Đức vốn tự hào đang bị xuống giá trầm trọng. Mới đây nhất thì những người làm bóng đá phố Núi nhận “cái tát” điếng người khi...


Đội U21 HAGL gồm nòng cốt là lứa năng khiếu HAGL vừa mới thi đấu thất vọng ở giải U21 quốc gia vừa qua. Họ chỉ giành được 2 điểm và bị loại ngay sau vòng bảng. Vì thế mà những Triệu Việt Hưng, Ngọc Quang, Thanh Bình, Chí Bảo, Thanh Sơn hay A Hoàng của lớp năng khiếu sẽ khó có cơ hội chen chân với lứa gà nòi HAGL Arsenal JMG với những cái tên quen thuộc hơn như Minh Vương, Anh Tài, Nguyễn Lam, Ksor Úc hay Tiến Hoài. Lý do mà các cầu thủ nếu không được tuyển chọn vào đội 1 sẽ khó tiếp tục theo nghiệp bóng đá là bởi CLB Phú Yên đã không còn quyết định mượn cầu thủ của HAGL ở mùa giải hạng Nhất năm sau mà thay vào đó, họ mượn đội trẻ của Khánh Hòa. Cuộc tổng duyệt binh của HAGL dự kiến sẽ kết thúc ngay trong năm nay.

 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X