Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng HAGL

Chủ Nhật 09/01/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL chỉ cần 1 điểm trước CLB Bình Định để giành vô ngôi địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

HAGL sáng cửa vô địch Cúp Hoàng Đế Quang Trung

Theo đó, đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu trước Bình Dương (3-1) và Đà Nẵng (2-1), với kết quả này, HAGL đang xếp đầu bảng. Trong khi đó, Bình Dương và Đà Nẵng có cùng 3 điểm, duy chỉ có Đà Nẵng là đội chưa có điểm nào sau 2 trận toàn thua.

Vào chiều nay, HAGL sẽ có màn đối đầu với CLB Bình Định, chỉ cần 1 điểm ở trận đấu này, họ sẽ giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Dẫu HAGL đang không có cho mình lực lượng mạnh nhất khi thiếu đi dàn sao trụ cột do mới hoàn thành nghĩa vụ quốc gia và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi. Song, Kiatisuk vẫn còn đó những sao mai tài năng cùng dàn ngoại binh chất lượng. Họ mới đây còn đón chào sự trở lại của trung vệ Kim Dong Su.

Với sự có mặt của ngoại binh người Hàn Quốc, “Zico Thái” có thể tung ra sân bộ ba trung vệ ưng ý gồm Kim Dong Su, Mauricio Barbosa và Nguyễn Hữu Tuấn. Bộ ba này hứa hẹn sẽ nên bức tường vững chắc trước mặt khung thành thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

HAGL sáng cửa vô địch Cúp Hoàng Đế Quang Trung hình ảnh

HAGL đứng trước cơ hội vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung

Trên hàng tấn công, “song sát” Washington Brandao và Jefferson Baiano với lợi thế thể hình cùng lối chơi kỹ thuật, càn lướt tốt, bộ đôi ngoại binh người Brazil hứa hẹn sẽ khiến hàng phòng ngự của đối phương khốn đốn.

Dẫu vậy, đối thủ ở lượt trận thứ 3 của HAGL cũng không phải dễ đối phó khi đoàn quân dưới quyền HLV Đức Thắng được đánh giá rất cao. Bình Định có đội hình mạnh hơn với các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Tiến Duy, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Thanh Hào…

Đối đầu với HAGL được xem là thử thách cực đại với HLV Nguyễn Đức Thắng, nhà cầm quân này sẽ phải làm mọi cách để có thể bắt bài đội bóng phố Núi và giành chiến thắng nhằm giữ cúp lại Quy Nhơn.

Điều lệ của Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 quy định "Trong trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau, thứ hạng của các đội sẽ được xác định như sau: trước hết sẽ tính kết quả của các trận đấu giữa các đội bóng với nhau theo thứ tự: Tổng số điểm, hiệu số của tổng số bàn thắng trừ tổng số bàn thua, tổng số bàn thắng, tổng số bàn thua".

Vì vậy, Bình Định vẫn có cơ hội lớn để vô địch giải đấu trên sân nhà nếu thắng HAGL đồng thời Bình Dương không vượt qua Đà Nẵng. Ở chiều ngược lại, đây có thể sẽ là danh hiệu đầu tiên của HLV Kiatisuk cùng HAGL.

Hai trận đấu cuối cùng của Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 sẽ diễn ra hôm nay ngày 9/1. Lúc 16h00, Bình Dương đối đầu với Đà Nẵng. Sau đó, Bình Định chạm trán HAGL lúc 18h00.

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X