Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẵn sàng để Tuấn Anh đá chính trận ra quân ở V-League 2019

Thứ Năm 21/02/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi dự tính sẽ để tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh góp mặt trong đội hình ra sân ở vòng 1 V-League 2019 dù vẫn có những lo ngại về chấn thương của cầu thủ này.

HAGL sẵn sàng để Tuấn Anh đá chính trận ra quân ở V-League 2019

Tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương trong trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2018 và phải nghỉ thi đấu từ thời điểm. Lúc này Tuấn Anh đã có thể thi đấu trở lại song vẫn còn nhiều lo ngại về cái đầu gối 'pha lê' của tiền vệ quê lúa Thái Bình.

HAGL sẵn sàng để Tuấn Anh đá chính trận ra quân ở V-League 2019 hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh có thể sớm tái xuất tại V-League 2019

Nhiều ý kiến cho rằng HAGL không nên mạo hiểm với Tuấn Anh nhưng trong bối cảnh Xuân Trường vừa ra nước ngoài, Ngọc Quang gặp chấn thương còn bộ đôi Thanh Sơn và Phan Thanh Hậu bận thi đấu ở giải U22 Đông Nam Á, có lẽ HLV Dương Minh sẽ phải sử dụng tiền vệ Tuấn Anh sớm hơn.

Đây cũng là điều đã được Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đề cập tới trong một chia sẻ gần đây. "Từ khi được phía Hàn Quốc đánh giá có thể thi đấu trở lại, Tuấn Anh đã về lại Việt Nam được 2 tháng.

Cậu ấy đã ra sân ở BTV Cup, nhưng với sự thận trọng, chúng tôi mong muốn cho chắc chắn hơn BHL quyết định “để dành” đó để anh hồi phục tốt hơn nữa.

Chắc chắn, Tuấn Anh sẽ kịp thi đấu ở V-League, nhưng vào thời điểm nào thì sẽ tùy thuộc vào tính toán của BHL. Như trận khai mạc sắp tới với S.Khánh Hòa, khả năng Tuấn Anh đá chính từ đầu vẫn phải cân nhắc”.

CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên tại V-League 2019 gặp đối thủ chủ nhà Khánh Hòa vào cuối tuần này. Với nhiều sự vắng mặt quan trọng trong đội hình, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn cho Tuấn Anh và đồng đội.

Xem lại màn trình diễn của cặp Xuân Trường - Tuấn Anh ở trận Việt Nam 5-2 Triều Tiên

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X