Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sa sút, báo Thái lo thay cho HLV Kiatisuk

Thứ Ba 01/11/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, giới truyền thông xứ Chùa Vàng cho rằng thành tích thi đấu tệ hại gần đây của CLB HAGL sẽ thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Kiatisuk.

CLB HAGL đang trải qua giai đoạn khó khăn khi không thể thắng trong 10 vòng đấu gần đây ở V-League 2022.  Đây thực sự là điều bất ngờ khi mà thầy trò Kiatisuk đã có một màn thể hiện vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm ngoái.

Kiatisuk sau tran thua Viettel
Kiatisuk không thể giúp HAGL giành chiến thắng trong 10 vòng gần đây.

Chứng kiến điều này, tờ True Sport viết: "Thành tích kém ảnh hưởng tới danh tiếng của 'Zico'. Việc của ông là lấy lại niềm tin từ người hâm mộ HAGL, đồng thời làm điều tốt nhất để không làm ảnh hưởng tới danh tiếng bóng đá Thái Lan”.

Trong quá khứ HLV Kiatisuk từng gặt hái rất nhiều thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan trong giai đoạn 2014-2017. Bằng tài năng của mình, ông đã giúp Voi chiến hai lần vô địch AFF Cup cũng như cùng đội U23 giành tấm HCV ở SEA Games năm 2015.

Hợp đồng giữa HLV Kiatisuk và CLB HAGL sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Thời gian qua đã có tin đồn về việc ông đã đồng ý gia hạn với HAGL bằng bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Tuy nhiên trả lời báo giới quê nhà, Kiatisuk đã bác bỏ thông tin này: "Chúng tôi vẫn chưa nói về bất cứ điều gì. Mọi việc sẽ phải chờ xem kết quả năm nay thì bầu Đức mới có quyết định. Nhưng bây giờ thì phải tập trung đến hết mùa giải".

Sau 10 trận liên tiếp không biết thắng, HAGL từ vị trí của ứng viên vô địch đã rơi xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC 5 điểm.

Có thể đây cũng chính là lý do khiến HLV Kiatisuk muốn tập trung vào công việc ở HAGL thay vì để bản thân bị phân tán bởi những tin đồn về tương lai.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X