Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL rất khó làm nên chuyện trước CLB Hà Nội”

Thứ Tư 14/10/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải khi nhận xét về cuộc đối đầu giữa HAGL vs Hà Nội FC sắp tới.

 

Vào lúc 17h00 chiều mai 15/10, CLB HAGL sẽ có màn đón tiếp nhà ĐKVĐ Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku. Trước trận đấu này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã nhận xét rằng HAGL rất khó làm nên chuyện trước Hà Nội. 

HAGL rất khó làm nên chuyện trước CLB Hà Nội hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng CLB HAGL rất khó làm nên chuyện trước Hà Nội

Trang Soha dẫn lại lời nhận xét của vị cựu danh thủ Thể Công: "Đòi hỏi sự bất ngờ với HAGL lúc này thì khó lắm. Đó sẽ là điều không thể, theo tôi nghĩ thế. Xét về mọi thứ, Hà Nội đều hơn HAGL. Có lẽ trận này ta nên nghĩ đến kịch bản sẽ hay, sôi động, còn HAGL sẽ có những bàn thắng bất ngờ nhưng chung cuộc vẫn thua thôi.

CLB HAGL sẽ có những bàn thắng đẹp, bất ngờ vì xưa nay họ đá trên sân nhà thường rất tốt. Nhưng nói thực tôi cũng chỉ nghĩ tới kịch bản HAGL có thể tạo nên trận đấu hay, hấp dẫn chứ cuối cùng, Hà Nội FC vẫn giành chiến thắng thôi".

Ở trận đấu này, CLB HAGL sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ ‘thép’ Memovic do cả hai cùng bị treo giò vì đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng. 

Đây sẽ là một khó khăn lớn cho đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Đàn khi mà cả Bửu Ngọc lẫn Memovic đều là những cái tên không thể thay thế của “Gỗ”. Trong bối cảnh phải đối đầu với một CLB có hàng công mạnh như Hà Nội thì những hạn chế của hàng phòng ngự HAGL sẽ rất dễ bị bộc lộ.

Trước trận đấu này, CLB HAGL đang duy trì thành tích bất bại trên sân nhà với 5 chiến thắng và 1 trận hòa ở 6 lượt đấu. Đây cũng là điểm tựa để họ hi vọng sẽ tạo nên một điều thần kỳ trước Hà Nội dù đó không phải chuyện đơn giản. 

VFF thay đổi trọng tài bắt chính trận HAGL - Hà Nội FC
Ban trọng tài của VFF mới đây đã đưa ra thông báo thay đổi người cầm còi trong cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 2, giai đoạn 2 của nhóm A.
HAGL tan hoang hàng thủ trong trận gặp Hà Nội FC
HAGL sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Memovic ở trận đấu với Hà Nội FC tới.
Văn Quyết bất ngờ dành lời khen có cánh cho HAGL
Thủ quân CLB Hà Nội, tiền đạo Văn Quyết đã đánh giá rất cao năng lực của các cầu thủ HAGL trước khi hai đội gặp nhau tại phố núi.
Chuyên gia tiến cử tiền vệ Xuân Trường cho CLB Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bình luận bóng đá nổi tiếng châu Á John Duerden đã tiến cử tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cho CLB Newcastle Jets đang...

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X