Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL ra mắt trung vệ tới từ Hàn Quốc

Thứ Hai 11/01/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB HAGL đã chính thức giới thiệu ngoại binh thứ hai của mình ở mùa giải này. Đó là trung vệ Kim Dong-su, người Hàn Quốc.
HAGL ra mắt trung vệ Kim Dong-su hình ảnh
HAGL chính thức ra mắt trung vệ Kim Dong-su đến từ Hàn Quốc.

Vào chiều muộn ngày 11/1, trang Facebook của HAGL đã chính thức giới thiệu ngoại binh thứ hai sẽ thi đấu cho đội bóng phố núi ở mùa giải 2021. Đó là cầu thủ người Hàn Quốc, Kim Dong-su.

Tân binh của HAGL năm nay 26 tuổi. Cầu thủ này trưởng thành từ bóng đá học đường Hàn Quốc rồi tới năm 2014, anh được sang Hamburger rèn luyện tiếp. Tại đây, cầu thủ này có 3 năm chơi cho đội trẻ của CLB Đức.

Đến năm 2017 khi không tìm được phương hướng phát triển tại châu Âu, cầu thủ này đã tới đầu quân cho đội J-League 2, Omiya Ardija. Tới đầu năm 2019, trung vệ người Hàn Quốc trở lại Đức thi đấu cho CLB Vfb Lubeck. Nhưng sau 6 tháng, anh lại rời đi và đến CLB thuộc K-League 2, FC Anyang, trước khi cập bến HAGL.

Ngoài vị trí trung vệ, Kim Dong-su cũng có thể dâng cao hơn, đá tiền vệ phòng ngự. Đây đều là những vị trí mà HAGL chưa có nội binh thật sự xuất sắc. Tuy nhiên khả năng thành công của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi lớn khi mà trong quá khứ, nhiều ngoại binh châu Á hiếm khi tỏa sáng ở phố núi Pleiku.

HAGL chính thức chốt tương lai trung vệ Damir MemovicHAGL chính thức chốt tương lai trung vệ Damir Memovic
CLB HAGL mới đây đã có thông báo chính thức trên trang chủ của mình về tương lai trung vệ Damir Memovic, sau những tin đồn về việc sẽ nói lời chia tay ngoại...
Cầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấuCầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấu
Đó là lời chia sẻ của phóng viên xứ chùa Vàng sau khi HLV Kiatisuk tới Việt Nam dẫn dắt HAGL.
Công Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng độiCông Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng đội
Mới đây, Công Phượng và Văn Thanh trổ tài lẻ khi tự tin cắt tóc cho tân binh Hữu Tuấn vừa cập bến HAGL cách đây chưa lâu.
Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL?Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL?
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đã có những đánh giá sau khi HLV Kiatisuk cùng HAGL vượt qua đối thủ Khánh Hòa trong trận đấu diễn ra vào chiều 5/1 vừa qua.
Hai đội hình trong mơ mà HLV Kiatisuk có thể sử dụng ở HAGLHai đội hình trong mơ mà HLV Kiatisuk có thể sử dụng ở HAGL
CLB HAGL đang cho thấy quyết tâm của mình ở mùa giải 2021 với sự hoạt động rất tích cực trên TTCN. Và đâu sẽ là đội hình trong mơ của Gỗ ở mùa giải 2021?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X