Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chốt xong ngoại binh bằng chân sút người Brazil

Thứ Năm 19/01/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía HAGL đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của mình sau khi chiêu mộ Pape Diakite và gia hạn với Washington Brandao.

Trước thềm mùa giải mới 2023, CLB HAGL đã chính thức chốt xong danh sách ba ngoại binh như quy định giải. Và cái tên cuối được 'Gỗ' trình làng là tiền đạo sinh năm 1996 người Brazil, Paollo Madeira Oliveira.

Dù sinh ra tại Brazil song sự nghiệp bóng đá của Paollo lại gắn liền với Bồ Đào Nha. Bến đỗ cuối mà anh từng chơi ở đây là CLB Farense trước khi sang Việt Nam.

HAGL chốt xong ngoại binh bằng chân sút người Brazil 1
HAGL ra mắt tiền đạo Paollo Madeira Oliveira

Tại mùa giải năm ngoái, Paollo Oliveira chính là ngoại binh đã khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo ghi nhận, anh đã ra sân thi đấu 23 trận tại V-League 2022 cho đội bóng núi Hồng và có được 8 bàn thắng. Ngoài ra, tiền đạo này cũng chơi 2 trận tại Cúp QG cho HLHT nhưng không ghi bàn.

Sở hữu chiều cao 1m89 cùng thành tích ghi bàn ấn tượng của mình, đây hứa hẹn sẽ là cây săn bàn chủ lực của đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh họ vừa chia tay cặp đôi săn bàn chủ lực là Nguyễn Công Phượng và HAGL. 

Như vậy mùa tới HAGL sẽ có cặp đôi tiền đạo ngoại trên hàng công. Ở vị trí phòng ngự, họ đã có Pape Diakite - người từng thi đấu rất thành công trong màu áo CLB TP.HCM trước đây.

HLV Kiatisuk cung cac ngoai binh Paollo Oliveira Pape Diakite va Washington Brandao
HLV Kiatisuk cùng các ngoại binh Paollo Oliveira, Pape Diakite và Washington Brandao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X