Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ra mắt tân binh đầu tiên mùa giải V-League 2023/2024

Thứ Sáu 15/09/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 15/9/2023, CLB HAGL đã chính thức ra mắt tân binh Joao Mario Fernandes, cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho đội Benfica B ở giải hạng nhất Bồ Đào Nha.

Không lâu sau khi trở lại hội quân chuẩn bị cho V-League 2023/2024, CLB HAGL mới đây đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của đội bóng. Đó chính là tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo Benfica, Joao Mario Fernandes. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn trong một năm.

Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1993 từng có thời gian thi đấu cho đội Benfica B ở giải hạng nhất Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Joao Mario chưa từng có cơ hội chơi cho đội một ở giải VĐQG của nước này. Được biết phía HAGL đã quyết định kí hợp đồng với Joao Mario sau khi HLV Kiatisak Senamuang trực tiếp kiểm tra lý lịch và chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trên sân tập.

HAGL ra mắt tân binh đầu tiên mùa giải V-League 20232024 1
HAGL ra mắt tân binh Joao Mario. Ảnh: CLB HAGL

Trong suốt sự nghiệp của mình, Joao Mario dành phần lớn thời gian thi đấu ở giải hạng Nhất Bồ Đào Nha cho Benfica B, Atletico CP, Chaves, Academico Viseu. Mùa giải 2013/2014, anh ghi được 8 bàn thắng và đây là con số ấn tượng nhất của cầu thủ mang quốc tịch Guinea Bissau. 

Trước khi cập bến HAGL, Joao Mario thi đấu tại CLB Spartak Varna ở giải VĐQG Bulgaria và ghi được 2 bàn thắng. Dù 'gắn mác' trưởng thành từ Benfica nhưng ngoại binh HAGL không được đánh giá quá cao về năng lực chuyên môn. 

Tính từ năm 2019 đến nay, Joao chỉ ghi tổng cộng 10 bàn ở các giải vô địch quốc gia, cộng thêm 2 bàn ở giải cúp. Tuy nhiên do HAGL không có nhiều nguồn lực tài chính để chiêu mộ các cầu thủ đắt tiền nên họ hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Tân binh Joao Mario được xem là sự thay thế hợp lý cho tiền đạo Washington Brandao - người vừa chia tay đội bóng phố núi sau 3 năm gắn bó. Sắp tới, "Gỗ" xem tìm kiếm thêm một chân sút khác để thế chỗ cho cầu thủ 'vắn số' Paollo, người vừa tử nạn sau một vụ tai nạn giao thông cách đây chưa lâu.

Công Phượng về thăm HAGL, tặng quà cho HLV Kiatisuk Công Phượng về thăm HAGL, tặng quà cho HLV Kiatisuk
Tranh thủ trong lần trở lại Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tới thăm những đồng đội cũ tại HAGL và không quên có món quà dành tặng cho HLV Kiatisuk.
SHB Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều từng khoác áo HAGLSHB Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều từng khoác áo HAGL
Trong động thái chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã tiến hành thử việc cầu thủ Việt kiều từng khoác áo HAGL, Steven Đặng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X