Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới

Thứ Ba 09/03/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay 09/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, CLB HAGL đã chính thức ra mắt nhà tài trợ mới - Nhãn hàng nước tăng lực Red Bull.

Trên thực tế, logo Red Bull đã xuất hiện trên áo đấu của Đội bóng phố Núi ở 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021. Tuy nhiên vì một số lý do, tới hôm nay buổi lễ ký kết hợp tác giữa 2 bên mới được chính thức thực hiện.

Tập đoàn Red Bull không chỉ là đại gia trong ngành công nghiệp nước giải khát, mà còn có thể coi là một "ông lớn" của làng thể thao thế giới.  

HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới hình ảnh
HAGL ra mắt nhà tài trợ chính ở mùa giải 2021 là nhãn hàng nước tăng lực Red Bull

Hiện tại, "Bò Đỏ" đang sở hữu 2 Đội đua xe Công thức 1, và 5 đội bóng đá chuyên nghiệp trên toàn cầu gồm FC Liefering, Red Bull Salzburg (Áo), New York Red Bulls (Mỹ), Red Bull Brasil (Brazil) và RB Leipzig (Đức).

Hợp tác với HAGL có thể sẽ là bước tiến đầu tiên của Tập toàn này trong việc tiếp cận và xây dựng thương hiệu tại bóng đá Đông Nam Á.

Tham dự sự kiện ký kết này, ngoài Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh, còn có sự góp mặt của HLV Kiatisuk cùng dàn sao HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh... 

Nhân sự kiện này, đội bóng phố núi cũng vừa khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ "khơi dậy nội lực của các cầu thủ tương lai" dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 20 do HLV Kiatisuk Senamuang đứng đầu ban tuyển chọn.

Nói về đợt tuyển chọn này, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Vừa rồi HAGL tuyển chọn khóa 5 là các bé từ 11 đến 12 tuổi. Tuy nhiên, đợt tuyển sinh này HAGL sẽ nhắm đến những em từ 15-20 tuổi để có cơ hội tiếp cận các tài năng bóng đá trẻ đường phố".

HLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGLHLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 3, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định FC đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước HAGL.
HLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấnHLV Kiatisuk muốn đưa HAGL sang Thái Lan tập huấn
HLV Kiatisuk mới đây đã gửi lời chúc mừng tới đồng đội cũ Dusit với chức vô địch Thai League cùng Pathum United. Ông cũng hy vọng có thể đưa HAGL sang Thái Lan...
Người cũ HAGL làm nên lịch sử ở giải Thai LeagueNgười cũ HAGL làm nên lịch sử ở giải Thai League
Cựu cầu thủ HAGL, Dusit Chalermsan vừa tạo nên lịch sử ở giải VĐQG Thái Lan khi giúp CLB BG Pathum lên ngôi vô địch trước 6 vòng đấu.
Sân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lạiSân Pleiku sẵn sàng đón khán giả trong ngày V-League trở lại
Tới thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị của Ban tổ chức sân Pleiku đã gần hoàn tất dù phải hơn một tuần nữa trận HAGL - Bình Định mới diễn ra.
HAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lạiHAGL chạy đà hoàn hảo trước ngày V-League trở lại
Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021, CLB HAGL vừa có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất CAND. Kết quả, họ giành thắng lợi tưng bừng 5-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X