Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ra mắt nhà tài trợ mới ở V-League 2021

Thứ Sáu 15/01/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày V-League 2021 khởi tranh, CLB HAGL đã chính thức giới thiệu nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng mình ở mùa bóng năm nay.

CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa chính thức công bố nhà tài trợ chính thức cho mùa giải mới thông qua trang Facebook cá nhân của mình.

Nhà tài trợ mới của HAGL cho mùa giải 2021 là thương hiệu Red Bull, một nhãn hàng đồ uống thân quen với NHM bóng đá Việt Nam có nguồn gốc ở Thái Lan.

HAGL ra mắt nhà tài trợ mới ở V-League 2021  hình ảnh
Nhãn hàng đồ uống Red Bull sẽ đồng hành cùng CLB HAGL ở mùa giải 2021

Có lẽ, bản thân nhãn hàng Thái Lan này đã không còn quá xa lại với cánh mày râu tại Việt Nam bởi hương vị quen thuộc, cùng vị ngọt cũng như mang đến sự tỉnh táo sau khi sử dụng.

Với việc ký hợp đồng với Red Bull, HAGL cũng sẽ chia tay THACO, tập đoàn đang nắm giữ nhiều cổ phần và công ty của HAGL.

Là đội bóng làm truyền thông rất tốt và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM nhờ sở hữu lứa Công Phượng, Tuấn Anh, đội bóng phố núi luôn nhận được những hợp đồng tài trợ chất lượng ở các mùa giải vừa qua.

Và nếu đạt thành công ở mùa giải năm nay, chắc chắn số lượng nhà tài trợ cho HAGL sẽ còn tăng hơn nữa.

VIDEO: Ngoại binh Washington cảm nhận thế nào về HAGL và Kiatisuk?VIDEO: Ngoại binh Washington cảm nhận thế nào về HAGL và Kiatisuk?
Tiền đạo vừa qua nhập CLB HAGL, Washington Brandao mới đây đã có những chia sẻ của mình về đội bóng mới cũng như nhà cầm quân Kiatisuk.
Lão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGLLão tướng Anh Đức sắp có bến đỗ mới sau khi rời HAGL
Cuối cùng thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng sắp tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, sau khi chia tay HAGL ở mùa giải trước.
Công Phượng và đồng đội tranh thủ học đại học sau giờ tập luyệnCông Phượng và đồng đội tranh thủ học đại học sau giờ tập luyện
Trang Fanpage của HAGL ghi lại cảnh Công Phượng, Xuân Trường cùng nhiều cầu thủ HAGL tranh thủ sau giờ tập luyện để dành thời gian cho việc học.
Báo Thái Lan tin tưởng Kiatisuk sẽ nâng tầm lứa Công PhượngBáo Thái Lan tin tưởng Kiatisuk sẽ nâng tầm lứa Công Phượng
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã tin tưởng HLV Kiatisuk với tài năng của mình sẽ giúp nâng tầm lứa Công Phượng ở HAGL.
Ngoại binh Hàn Quốc đặt quyết tâm cao khi gia nhập HAGLNgoại binh Hàn Quốc đặt quyết tâm cao khi gia nhập HAGL
Trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su mới đây đã có những chia sẻ sau khi trở thành người của HAGL ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X