Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người Brazil

Chủ Nhật 02/01/2022 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk mới đây đã chính thức hé lộ danh tính của ngoại binh thứ 4 của HAGL. Đó là một gương mặt trên hàng tấn công tới từ Brazil.

 

Trong bài đăng trên trang Facebook cá nhân, HLV Kiatisuk Senamuang đã tiết lộ danh tính ngoại binh thứ tư sẽ thi đấu cho HAGL ở mùa giải tới. Đó là trường hợp của cầu thủ Jefferson Baiano mang quốc tịch Brazil. 

Jefferson Baiano
Jefferson Baiano là ngoại binh thứ 4 của HAGL ở mùa giải 2022

Ở mùa giải năm nay, do sẽ là đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự sân chơi AFC Champions League 2022 nên HAGL sẽ được phép đăng ký 3 ngoại binh cùng một cầu thủ gốc châu Á trong danh sách của mình.

Và nếu không có gì thay đổi, những ngoại binh sẽ sát cánh cùng Công Phượng, Xuân Trường ở mùa giải này sẽ gồm: Washington Brandao, Kim Dong Su, Mauricio Barbosa và Jefferson Baiano.

Trước khi chuyển tới đầu quân cho "Gỗ", ngoại binh Baiano đã từng thi đấu tại Serie B (Brazil) cũng như tại một số đội bóng châu Á như Bucheon FC (K.League 2), Mito HollyHock và Montedio Yamagata (cùng J.League 2).

Theo trang định giá cầu thủ Transfermark, Jefferson Baiano hiện tại đang được định giá 450.000 Euro (11,6 tỷ) và hứa hẹn sẽ là một tiền đạo rất đáng chờ đợi của đội bóng phố núi. Được biết, giao kèo giữa tiền đạo sinh năm 1995 với đội chủ sân Pleiku sẽ kéo dài trong vòng một năm và sẽ được gia hạn nếu Baiano có màn trình diễn tốt ở V-League 2022.

Thanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGLThanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGL
Trang facebook của CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức giới thiệu cầu thủ vừa khoác áo HAGL ở mùa giải trước.
Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang SeoKiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo
Vị thuyền trưởng HAGL đã thể hiện sự khôn ngoan khi không đưa ra nhận định của mình về thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
HAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của KiatisukHAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của Kiatisuk
Vào sáng ngày 27/12, HLV trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk đã có cuộc gặp mặt với báo giới cũng như ra mắt tân binh Mauricio Barbosa người Brazil cho mùa giải 2022.
Văn Toàn: Thất bại là bài học để thành côngVăn Toàn: Thất bại là bài học để thành công
Sau Nguyễn Phong Hồng Duy, một cầu thủ thứ hai của HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng sau thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
Tân binh HAGL tiếp lửa thi đấu cho Công PhượngTân binh HAGL tiếp lửa thi đấu cho Công Phượng
Tân binh của CLB HAGL, Maurico Barbosa đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan để cổ vũ các đồng đội của mình tại đội bóng phố Núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X