Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL ra mắt hai tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021

Thứ Tư 02/12/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay lập tức sau khi nói lời chia tay các cầu thủ không còn nhiều giá trị, CLB HAGL đã chính thức ra mắt những tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2021.

Sau một thời gian dài chờ đợi, CLB HAGL cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt các tân binh đầu tiên của mình trước mùa giải 2021. 

Tin chuyển nhượng V-League HAGL ra mắt hai tân binh đầu tiên hình ảnh
HAGL ra mắt hai tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021

Và hai cái tên đầu tiên cập bến đội chủ sân Pleiku là thủ thành Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP.HCM). Đây đều là các cầu thủ được đánh giá cao sau những gì thể hiện được ở mùa giải 2020. 

Huỳnh Tuấn Linh sinh năm 1991 chính là thủ môn số 1 của Than Quảng Ninh tại V-League 2020. Anh đã ra sân thi đấu đầy đủ 20 trận tại V-League cho đội bóng đất Mỏ.

Trong khi đó, Nguyễn Hữu Tuấn sinh năm 1992 cũng là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Chung Hae Soung tại TP.HCM FC trong hai mùa giải 2019 và 2020. Tiếc là ở nửa sau mùa giải năm nay, Hữu Tuấn gặp chấn thương và sau đó bị kỷ luật nội bộ nên không được thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải. 

Tuy nhiên sau những gì đã thể hiện và từng được gọi vào ĐT Việt Nam, cầu thủ quê Đà Nẵng hứa hẹn vẫn sẽ gia cố hàng phòng thủ vốn rất mong manh của HAGL. 

Được biết hai cầu thủ này đã có mặt tại Gia Lai và sẵn sàng tham dự buổi tập trung của CLB HAGL vào sáng mai 3/12.

Kiatisuk có vỡ kế hoạch tới HAGL, sau khi Việt Nam dừng bay thương mại quốc tế?
Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ quanh chuyện HLV Kiatisuk tới dẫn dắt đội bóng phố núi.
Cựu tiền đạo HAGL chính thức gia nhập Đông Á Thanh Hóa
Đội bóng xứ Thanh mới đây đã tiết lộ cầu thủ ngoại thứ hai sẽ gia nhập CLB ở mùa giải 2021. Và đó chính là tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh.
CLB HAGL chính thức chia tay thêm 4 cầu thủ
Vào trưa ngày 2/12, CLB HAGL đã chính thức nói lời tạm biệt với 4 cầu thủ trước khi bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.
HLV Kiatisak tiết lộ cách dùng ngoại binh ở HAGL
Dù chưa có mặt ở Việt Nam để bắt đầu công việc tại HAGL nhưng HLV Kiatisak cũng đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ ngoại ở đội bóng mới.
Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X