Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ra mắt hai ngoại binh mới tại vòng 9 V-League 2022

Thứ Bảy 23/07/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL sẽ trình làng hai bản hợp đồng mới ngay ở trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2022.

HAGL trình làng hai ngoại binh mới

Vào chiều mai 24/7, CLB HAGL sẽ có trận đấu tại vòng 9 V-League 2022 gặp đối thủ Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku. Với mạch 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, đoàn quân của HLV Kiatisuk đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục chơi thăng hoa để giành thêm 3 điểm ở vòng đấu này. 

Bruno Henrique. anh: HAGL
Bruno Henrique. Ảnh: HAGL

Đây cũng là trận đấu rất được chờ đợi của đội bóng phố núi khi mà họ sẽ ra mắt hai ngoại binh mới vừa bổ sung trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Đó là tiền đạo Brazil, Bruno Henrique và trung vệ người Hàn Quốc, Ahn Sae Hee. 

Cả hai được HLV Kiatisuk lựa chọn để thay thế cho Kim Dong Su và Jefferson Baiano. Sau một thời gian tập luyện cùng đội bóng phố Núi, bộ đôi Bruno Henrique cùng Ahn Sae Hee đều đã sẵn sàng ra sân thi đấu cho HAGL.

Sự có mặt của Bruno Henrique và Ahn Sae Hee ở vòng đấu tới hứa hẹn sẽ giúp HLV Kiatisuk có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho HAGL ở trận đấu với Thanh Hóa sắp tới, trong bối cảnh hai trụ cột là Công Phượng (chấn thương) và Văn Thanh (bị treo giò).

Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa sẽ bắt đầu lúc 17h ngày mai 24/7. Nếu có thêm 3 điểm trên sân nhà, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có cơ hội vươn lên chiếm vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2022. 

Khi các ông Tây đã không còn đáng sợ tại V-LeagueKhi các ông Tây đã không còn đáng sợ tại V-League
Có thể thấy sau đúng 1/3 chặng đường của mùa giải, các ngoại binh vẫn đang chiếm những vị trí dẫn đầu trong cuộc đua ghi bàn ở V-League. Song tầm ảnh hưởng tại các CLB của họ rõ ràng đã không còn như trước.
CLB Hà Nội mất chủ công tại vòng 9 V-League 2022CLB Hà Nội mất chủ công tại vòng 9 V-League 2022
Đội bóng Thủ đô được cho có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Vladimir Siladji trong màn so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 9 V-League 2022.
NÓNG: SHB Đà Nẵng ra mắt cặp ngoại binh đến từ Brazil NÓNG: SHB Đà Nẵng ra mắt cặp ngoại binh đến từ Brazil
Ngay trước vòng 9 V-League 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã cho ra mắt hai bản hợp đồng mới với hai cầu thủ người Brazil nhằm thế chỗ cho những ngoại binh hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng. 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X