Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL quá ảo tưởng về sức mạnh của mình

Thứ Năm 22/01/2015 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Lê Thụy Hải của Bình Dương sau khi chứng kiến HAGL thua 3 trận liên tiếp tại V-League 2015.

Mùa giải này mới trải qua được 4 vòng đấu nhưng HAGL đã thua tới 3 trận trước ĐTLA, Thanh Hóa và Hải Phòng. Trong chuyến làm khách vào ngày hôm qua trước đội bóng thành phố cảng tại Lạch Tray, thầy trò HLV Graechen đã thua toàn diện về thế trận và tỷ số. Có thể nói càng thi đấu, đội bóng của bầu Đức càng bộc lộ nhiều điểm yếu trong lối chơi của mình. Chính vì vậy mà mới đây HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thắn chỉ trích HAGL và bầu Đức đã quá “ảo tưởng sức mạnh” về lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.

HLV Lê Thụy Hải nói: “Đừng nói là các anh không muốn giành chiến thắng. Đá giải trẻ hay giành một cái cúp ở giải giao hữu các anh đã sung sướng đến vậy thì bước vào chơi chuyên nghiệp, máu ăn thua còn cao hơn nữa. Nhưng đáng nhẽ HAGL cần phải biết họ là ai, phải chuẩn bị những gì để các cầu thủ trẻ lên chơi V.League, đằng này họ quá ảo tưởng về năng lực của mình”.

Hai Phong vs HAGL HAGL qua ao tuong ve suc manh cua minh hinh anh
HLV Lê Thụy Hải chỉ trích HAGL quá ảo tưởng sức mạnh

Không chỉ có vậy, sau khi chứng kiến HAGL thua cả 3 trận tại V-League 2015 thì thuyền trưởng của Bình Dương “hả hê” vì đội bóng phố Núi đã buộc phải trở lại mặt đất. Ông Hải “lơ” còn thẳng thắn góp ý rằng trong bóng đá chỉ có kỹ thuật là chưa đủ vì bóng đá không là trò biểu diễn, ngoài kỹ thuật thì phải đòi hỏi chiến thuật và các kỹ năng phòng thủ. HLV người Hà Đông cho biết: “Trong bóng đá, ngoài tấn công còn phải biết phòng ngự, ngoài kỹ thuật còn là chiến thuật, khi mất bóng phải biết làm gì để đoạt lại bóng, bóng đá chứ có phải tâng bóng biểu diễn đâu! Qua báo chí, tôi được biết anh Đức phát biểu rằng các em đang học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, 3 năm nữa họ sẽ vô địch V.League. Nhưng nếu cứ đá như thế này thì phải nói thẳng là đừng mong tiến bộ, phát biểu như thế là bảo thủ và tự huyễn hoặc mình”.

Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải cũng phản biện ý kiến cho rằng HAGL thua vì không có ngoại binh chất lượng. Chiến lược gia gạo cội này cho biết không chỉ HAGL mà đa số các CLB tại V-League đều có ngoại binh không quá chất lượng, và đội bóng của bầu Đức không phải đội duy nhất chỉ sử dụng 1 ngoại binh. Thuyền trưởng của Bình Dương khẳng định bóng đá là môn thể thao tập thể chứ không phải là sân chơi cá nhân mà phụ thuộc vào 1 vài cầu thủ người nước ngoài.

Tại vòng 4 V-League 2015, Bình Dương của HLV Lê Thụy Hải đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước SLNA trên sân Vinh để qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Đại gia đất Thủ cũng là CLB duy nhất toàn thắng tại V-League 2015 cho tới lúc này.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X