Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL phủ nhận tin đồn được bầu Đức thưởng tiền sau trận thắng Hà Nội

Thứ Tư 21/04/2021 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện CLB HAGL mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin bầu Đức thưởng lớn cho các cầu thủ HAGL sau trận thắng Hà Nội FC.

Theo một số nguồn thông tin cho biết bầu Đức mới đây đã quyết định thưởng lớn cho các cầu thủ HAGL sau trận thắng Hà Nội FC. Đây là điều hiếm gặp bầu Đức không có thói quen thưởng nóng cho các cầu thủ.

Chính vì vậy thông tin này đã khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên mới đây, đích thân đại diện của CLB HAGL đã phủ nhận tin đồn kể trên.

Kiatisuk xoa đầu Công Phượng sau trận thắng Hà Nội
HAGL phủ nhận tin đồn được bầu Đức thưởng tiền sau trận thắng Hà Nội FC

Người này cho biết: "Thông tin các cầu thủ HAGL được thưởng nóng từ Bầu Đức là không chính xác. 3 điểm trước Hà Nội cũng không khác gì những chiến thắng khác. HAGL đang tập trung tối đa cho 3 vòng đấu cuối của giai đoạn 1".

Với sự thẳng tính của mình, bầu Đức từng tuyên bố thẳng thừng là sẽ không đem tiền thưởng ra làm động lực cho các cầu thủ, bởi ông nghĩ như vậy sẽ "làm hư lũ trẻ".

Thay vào đó các cầu thủ phải tập trung chuyên môn, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ, vì tinh thần thể thao fair play.

Với việc vượt qua đội bóng thủ đô nhờ pha dứt điểm đẳng cấp của Xuân Trường, CLB HAGL tiếp tục cho thấy phong độ vô cùng "đáng sợ" ở mùa giải năm nay.

Với chuỗi trận bất bại được nối dài lên con số 9 trong đó có tới 6 chiến thắng liên tiếp, thầy trò Kiatisuk đã xây chắc ngôi đầu BXH với 25 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm. Và nếu HAGL cứ duy trì được phong độ hiện tại, sẽ rất khó có đội bóng nào có thể hạ bệ được họ. 

VIDEO: HAGL 1-0 Hà Nội (Vòng 10 V-League 2021)

video
Phe vé hoạt động mạnh ở trận HAGL - Hà Nội, bầu Đức lập tức ra tay hành độngPhe vé hoạt động mạnh ở trận HAGL - Hà Nội, bầu Đức lập tức ra tay hành động
Trước việc nhiều CĐV yêu bóng đá Gia Lai không thể mua vé vào sân dù đứng xếp hàng từ sáng sớm, trong khi phe vé hoạt động mạnh, bầu Đức ngay lập tức đã có...
Với HLV Kiatisuk, HAGL đã có thể mơ chức vô địch V-LeagueVới HLV Kiatisuk, HAGL đã có thể mơ chức vô địch V-League
Thêm một lần báo chí Thái Lan dành lời khen cho đội bóng HAGL đang chuyển mình mạnh mẽ dưới bàn tay HLV Kiatisuk để trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch...
HAGL lại thắng: Bầu Đức có thể thở phào được rồi!HAGL lại thắng: Bầu Đức có thể thở phào được rồi!
Với việc CLB HAGL vừa tiếp tục có thêm 3 điểm ở V-League mùa giải năm nay, có lẽ bầu Đức đã có thể yên tâm phần nào khi nghĩ tới cuộc đua vô địch của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X