Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL: "Osmar gãy chân là tai nạn trong bóng đá"

Chủ Nhật 15/05/2016 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho rằng việc tiền đạo Osmar bị gãy chân là chuyện ngoài ý muốn, không phải lỗi cố ý của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh HAGL xứng đáng có quả penalty ở tình huống này. “Tôi không cho rằng cầu thủ Long An cố ý khiến Osmar gãy chân, đó là tai nạn trong bóng đá. Nhưng tôi nghĩ nếu bắt chính xác, trọng tài có thể thổi phạt đền bởi khi Osmar sút bóng, đối phương đã kê chân khiến cậu ấy bị chấn thương còn bóng ra ngoài biên phải”.
HAGL Osmar gay chan la tai nan trong bong da hinh anh
Osmar là một trong những tiền đạo chơi ấn tượng nhất ở V.League những vòng gần đây khi ghi 5 bàn/6 trận. Ảnh: Zing


Trận này, HAGL thắng 3-2. Osmar ghi một bàn nhưng anh buộc phải rời sân ở phút 26 sau khi va chạm với Huỳnh Tấn Tài. Kết quả kiểm tra cho thấy anh bị gãy 1/3 dưới xương chày chân phải, buộc phải phẫu thuật trong đêm 15/5. Đây là chấn thương khá nặng mà theo bác sĩ Đồng Xuân Lâm, tiền đạo này có thể nghỉ thi đấu dài hạn.

“Rất khó để xác định thời gian hồi phục của cậu ấy, nó phụ thuộc vào cơ địa lành xương của từng người. Có thể phải sau 2-3 tháng mới có kết luận chính xác được”, ông Lâm cho biết. Vị bác sĩ từng phục vụ cho ĐTQG Việt Nam cũng nhận định rằng ở pha bóng này, Osmar đã bị kê chân dẫn đến chấn thương nặng.

Trong khi đó, Huỳnh Tấn Tài khá sốc trước tai nạn của đồng nghiệp. “Pha bóng này, Osmar sút bóng với lực mạnh, vung chân khá cao trúng ngay đầu gối của tôi. Tôi phải nằm sân ở tình huống đó, đến giờ nó vẫn còn sưng tấy. Tôi rất tiếc khi biết Osmar gãy chân. Tôi không cố ý chơi xấu. Đây là tai nạn ngoài ý muốn”, anh lý giải.
HAGL Osmar gay chan la tai nan trong bong da hinh anh 2
Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau đưa Osmar lên xe cấp cứu chiều 15/5. Ảnh: Zing


Tiền vệ từng lên tập trung cùng đội U23 Việt Nam cũng cho biết sẽ gọi điện cho lãnh đạo HAGL hỏi thăm tình hình của Osmar, đồng thời gửi lời chúc đồng nghiệp may mắn. Bản thân Huỳnh Tấn Tài cũng từng dính chấn thương rất nặng khi phục vụ U23 Việt Nam tại SEA Games 28 nên rất hiểu cho tình cảnh của Osmar.

Trong lúc này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL không giấu được vẻ lo lắng trước viễn cảnh mất đi sự phục vụ của chân sút số một. Osmar thi đấu liên tục từ vòng 5 đến nay, ghi 5 bàn giúp đội nhà có những chiến thắng quan trọng trước XSKT Cần Thơ và Long An. Nhờ đó, đội bóng phố núi đang đứng ở vị trí an toàn với 11 điểm, bỏ xa đội cuối bảng Đồng Tháp đến 8 điểm.

“Tôi sẽ sớm bàn bạc sớm với lãnh đạo về những khả năng sẽ xảy ra với Osmar. Chúng tôi phải sớm lên các phương án”, ông nhấn mạnh. Trong trường hợp chân sút Brazil nghỉ thi đấu dài hạn, đội bóng của bầu Đức có thể thay thế ngoại binh ở giai đoạn 2.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Osmar


Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X