Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nói gì trước tin đồn chia tay Minh Vương?

Thứ Sáu 25/10/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn về việc tiền vệ Minh Vương sẽ chia tay HAGL ngay sau khi mùa giải 2019 khép lại, người đại diện đội bóng phố núi Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Trong thời gian qua, dư luận người hâm mộ đang quan tâm tới việc cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải 2019, Trần Minh Vương sẽ nói lời chia tay CLB HAGL. Bến đỗ mới của tiền vệ người Thái Bình được cho là CLB TP.HCM, đội bóng đang có tham vọng lớn sau ngôi á quân V-League 2019.

HAGL nói gì trước tin đồn chia tay Minh Vương hình ảnh
Phía HAGL phủ nhận việc chia tay Minh Vương sau V-League 2019

Tuy nhiên điều này nhanh chóng bị phía đội bóng phố núi phủ nhận. Chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Không có chuyện Minh Vương chia tay HAGL. Ai đồn như thế là không đúng đâu. Tôi khẳng định không có chuyện đó xảy ra".

Về phía CLB TP.HCM, một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng này cũng đã xác nhận chưa từng liên hệ tới tiền vệ HAGL. "Thông tin Minh Vương đến TP.HCM hoàn toàn không đúng. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Minh Vương hay có ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Với đội hình hiện tại, TP. HCM không có ý định chiêu mộ cầu thủ thiên về tấn công như Minh Vương. Chúng tôi cũng biết HAGL sẽ không bao giờ để Minh Vương ra đi ở thời điểm này", vị này tâm sự.

VIDEO: HAGL 4-1 Khánh Hòa (Vòng 26 V-League 2019)

HAGL thắng đậm ngày hạ màn V-League 2019: Phía sau một trận thắng
Tối 23/10, CLB HAGL đã tiễn đội bóng Sanna Khánh Hòa xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới bằng chiến thắng ngọt ngào 4-1 tại Pleiku. Nhưng đằng sau trận đấu này...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X