Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nói gì sau khi Buriram United thanh lý hợp đồng của Xuân Trường?

Thứ Năm 27/06/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, GĐĐH HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận tiền vệ Xuân Trường sẽ trở lại CLB trong giai đoạn 2, đồng thời cũng cho biết phía HAGL đang chờ Buriram công bố lý do chia tay Xuân Trường.

Chiều ngày 26/6, trang Goal tiếng Thái đã khẳng định CLB Buriram United đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ Lương Xuân Trường.

Như vậy, tiền vệ của HAGL qua trở về Việt Nam sau gần năm tháng chơi bóng ở xứ chùa Vàng. Xuân Trường đã thi đấu sáu trận ở Thai League và ba trận ở AFC Champions League. Anh ghi một bàn và một lần kiến tạo cho đội bóng Thái Lan. Bàn thắng của Xuân Trường sau đó được bình chọn là đẹp nhất tháng 5 ở Thai League.

HAGL chờ đợi Buriram công bố lý do chia tay Xuân Trường hình ảnh
HAGL đang chờ Buriram công bố lý do chia tay Xuân Trường.

Chia sẻ về chuyện Xuân Trường và Buriram "đường ai nấy đi", Trưởng đoàn kiêm GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho hay: "Xuân Trường đã chính thức chia tay CLB Buriram United sau gần năm tháng gắn bó. Bầu Đức muốn tái xuất cặp Xuân Trường – Tuấn Anh nên đã đưa cậu ấy trở về HAGL thi đấu ở V-League".

Vị này cũng cho biết đội bóng phố núi đang chờ phát ngôn chính thức từ phía Buriram. "Nguyên nhân Xuân Trường về nước, chúng tôi vẫn đợi Buriram công bố chính thức trên website của đội bóng", ông Tấn Anh nói thêm.

Được biết trong chiều qua 26/6, tiền vệ Xuân Trường đã đáp chuyến bay về Việt Nam. Với sự xuất hiện của Xuân Trường ở giai đoạn 2, Tuấn Anh sẽ có đối tác ưng ý thi đấu cùng mình ở khu trung tuyến.

Hinh anh Xuan Truong tai san bay chuan bi ve Viet Nam. Anh: HAGL FC.
Hình ảnh Xuân Trường tại sân bay chuẩn bị về Việt Nam. Ảnh: HAGL FC.

Tuấn Anh và Xuân Trường là bộ đôi cầu thủ đã ăn tập cùng nhau ở khoá đầu tiên của Học viện HAGL JMG. Họ chơi ăn ý nơi hàng tiền vệ trung tâm của U19 Việt Nam. Bầu Đức từng chia sẻ, ông rất thích hai cầu thủ này thi đấu cùng nhau.

Đây cũng được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng phố Núi ở lượt về V-League năm nay, sau quãng thời gian chưa có được thành tích tốt thời gian qua.

Xem lại bàn thắng duy nhất của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Buriram United:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X