Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL phản bác những nghi ngờ khi ra mắt GĐKT Chung Hae Seong

Thứ Sáu 13/10/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận việc HAGL thuê GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Seong để hướng tới những lợi ích có được trên ĐTQG trong tương lai.

Hôm qua, CLB HAGL đã gây bất ngờ đối với giới truyền thông và NHM khi công bố bản hợp đồng với vị HLV từng hai lần dự World Cup, ông Chung Hae Seong. Điều này khiến phần đông người hâm mộ tỏ ra khá vui mừng khi Công Phượng và các đồng đội đã có được một ông thầy giỏi và giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng, đội bóng phố Núi có mục đích xa hơn khi ký hợp đồng với ông Chung bởi vị GĐKT này là bạn thân với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Part Hang Seo. Khi đó, ông Park chắc chắn sẽ có cái nhìn ưu ái hơn với lứa Công Phượng khi triệu tập lên tuyển. Trước những tin đồn này, đại diện CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận việc bầu Đức hợp tác với ông Chung Hae Seong để hướng tới những lợi ích trên tuyển.

HAGL phan bac nhung nghi ngo khi ra mat GDKT Chung Hae Seong hinh anh
HAGL phản bác việc mời HLV Chung Hae Seong (phải) vì những mục đích riêng

“Với định hướng, tầm nhìn chiến lược của CLB là đầu tư lâu dài, phát triển bền vững, cống hiến cho sự phát triển bóng đá quốc gia, đúng như slogan chúng tôi đã đặt trên 2 chiếc giày tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG ngày khánh thành năm 2007: 'Vì tương lai bóng đá Việt Nam', nên việc mời một HLV có chất lượng chuyên môn giỏi giúp đội bóng chơi tốt hơn nằm trong kế hoạch của CLB.

HLV Chung và HLV Park là hai HLV chuyên nghiệp, mỗi người đều gánh trách nhiệm và áp lực rất nặng nề. ĐT Việt Nam là danh dự của một dân tộc không phải câu chuyện cá nhân của riêng ai. Nếu HAGL chơi tốt, nhiều cá nhân xuất sắc được gọi đó là chuyện bình thường, ngược lại các cầu thủ HAGL có phong độ không tốt làm sao được gọi lên đội tuyển.

Trong quá khứ, có những năm HAGL không có một tuyển thủ nào đóng góp trong màu áo quốc gia, một vài năm gần đây nhờ công tác đào tạo trẻ tốt, có khá nhiều cầu thủ HAGL được gọi lên U22, U23... Các bạn ấy cũng đã cống hiến hết sức lực của mình đến giờ này vẫn còn dư chấn. Chúng tôi chỉ mong dư luận công tâm đánh giá và hãy theo dõi những việc làm của các HLV này rồi có nhận định sau cũng chưa muộn”, trưởng đoàn HAGL chia sẻ.

Tân GĐKT HAGL muốn hợp tác cùng HLV Park Hang Seo
Chia sẻ với báo giới, tân GĐKT của CLB HAGL, Chung Hae Seong cho biết sẽ thường xuyên liên lạc với vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo để trao đổi công...

Ông Tấn Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả những NHM luôn tin tưởng, ủng hộ và dõi theo sự phát triển của đội bóng trong thời gian qua. Vị này cũng tin tưởng trong tương lai CLB HAGL sẽ có những bước tiến lớn để làm thỏa lòng mong mỏi của NHM.

Theo kế hoạch, sáng ngày 18 tới, đội bóng phố Núi sẽ ký kết hợp đồng chính thức với HLV Chung Hae Seong. Trở thành GĐKT của HAGL trong thời gian 2 năm, ông Chung sẽ có nhiệm vụ vực dậy một đội bóng đang thi đấu bết bát tại V-League, bên cạnh đó vị này cũng phải làm thay đổi tư duy thi đấu, cải thiện thể lực và nâng cao sự tự tin vốn vẫn là điểm yếu của các cầu thủ nhà bầu Đức.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X