Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nói gì khi Công Vinh muốn chiêu mộ hai nhân tài phố núi?

Thứ Sáu 03/11/2017 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía đội bóng phố núi đã có câu trả lời của mình sau khi quyền chủ tịch CLB TP.HCM ngỏ ý muốn chiêu mộ hai cầu thủ HAGL.

Cách đây ít ngày, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã không giấu tham vọng sở hữu hai cầu thủ tài năng của HAGL bất chấp việc sẽ không dễ thuyết phục bầu Đức gật đầu. Công Vinh chia sẻ: "Tôi đặc biệt thích Văn Toàn và Văn Thanh. Tôi có nghe nói hợp đồng của họ chỉ kết thúc khi họ 28 tuổi. Nhưng cơ chế bóng đá chuyên nghiệp và thị trường chuyển nhượng đã mở ra, để chúng ta có thể đàm phán".

HAGL noi gi khi Cong Vinh muon chieu mo hai nhan tai pho nui hinh anh
Tham vọng sở hữu Văn Toàn, Văn Thanh của Công Vinh khó thành công

Trong một, hai năm gần đây, bộ đôi Văn Toàn và Văn Thanh đang cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc về các yếu tố kỹ chiến thuật, kinh nghiệm, thể lực cho tới khả năng dứt điểm. Cả hai đều đóng vai trò không thể thay thế tại ĐT U23 Việt Nam và cũng đang là trụ cột ở ĐTQG Việt Nam. Và điều này đã gây ấn tượng với BLĐ TP.HCM và họ đang mơ tưởng có được chữ ký của bộ đôi HAGL trong tương lai

Sở dĩ Công Vinh để ý tới hai ngôi sao chạy cánh của bầu Đức bởi cựu cầu thủ xứ Nghệ từng có thời gian là đồng đội với Văn Toàn và Văn Thanh ở ĐT Việt Nam. Công Vinh hiểu biết rất rõ về năng lực và điểm mạnh, yếu của từng người. Chính vì vậy, anh đang hy vọng có thể bổ sung cả hai vào đội hình CLB TP.HCM cho mục tiêu chinh phục các danh hiệu trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, tham vọng của quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã bị 'dội một gáo nước lạnh', sau khi phía HAGL lên tiếng về chuyện đó. Chia sẻ với giới truyền thông, một lãnh đạo của HAGL cho biết đến thời điểm này đội chủ sân Pleiku vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào về việc chuyển nhượng của Văn Toàn và Văn Thanh.

Cấp dưới của bầu Đức khẳng định: "Tôi không hiểu những thông tin như vậy ở đâu ra, nhưng có lẽ nó chỉ là tin đồn. Mà nếu có đi chăng nữa thì bản thân anh Đoàn Nguyên Đức chắc chắn không có chủ trương như vậy."

Sau khi đưa HLV Chung Hae Soung lên làm làm GĐKT mới của đội bóng, bầu Đức đã không còn đưa ra quyết định nhân sự nào ở HAGL. Mới đây, vị tỷ phú Bình Định cũng chia sẻ ông đã giao toàn quyền cho GĐKT Chung Hae Soung nên mọi quyết định về lực lượng sau mùa giải 2017 đều do chiến lược gia người Hàn Quốc đề xuất.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X