Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin vui về lực lượng trước trận đại chiến ở Lạch Tray

Thứ Tư 14/03/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lượt trận thứ 2 tại V-League 2018 gặp Hải Phòng tại Lạch Tray, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết CLB sẽ có sự phục vụ của ngoại binh người Jamaica, Rimario Gordon.


Tại vòng 1 V-League 2018, CLB HAGL ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, ngoại trừ sự thiếu vắng của tân binh người Jamaica, Rimario Gordon vì chưa hoàn tất các thủ tục đăng ký thi đấu với BTC. 

Sự vắng mặt của chân sút này đã khiến đội bóng phố núi gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng hướng về khung thành đội khách Bình Dương. Hệ quả là họ chỉ có thể nhận được một kết quả hòa trước đối thủ từng bị HAGL dưới thời Nguyễn Quốc Tuấn đánh bại ở cả hai lượt trận đi và về ở mùa bóng trước. 

rimario gordon

HAGL có Rimario Gordon trong danh sách ra sân ở vòng 2 V-League 2018

Tuy nhiên những lo ngại về lực lượng sẽ không còn bởi ở vòng 2 này, HAGL chắc chắn sẽ có sự phục vụ của Gordon. Trong một chia sẻ mới đây với VTC News, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn HAGL đã xác nhận thông tin này.

“Gordon đã hoàn tất các thủ tục đăng ký thi đấu và đủ điều kiện ra sân cho HAGL ở vòng đấu này” – ông Tấn Anh chia sẻ.

Trong bản hồ sơ của mình, tiền đạo Gordon Rimario được giới thiệu là cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng cho các đội hạng dưới của Mỹ, đồng thời từng được gọi lên đội tuyển U23 Jamaica.

Anh nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình khi có 2 pha lập công cho HAGL tại giải giao hữu BTV Cup đầu năm nay. Tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng cán lướt của Gordon giúp anh thuyết phục thành công Ban lãnh đạo HAGL điền tên vào vị trí trung phong cắm của đội bóng chủ sân Pleiku.

Như vậy, việc HAGL có Rimario Gordon trong danh sách ra sân sẽ là một thông tin không thể vui hơn với những người yêu mến HAGL bởi họ sẽ có chuyến làm tới Hải Phòng vào cuối tuần này. Chảo lửa sân Lạch Tray luôn được đánh giá là thách thức không hề dễ chịu với các đội khách. Do vậy thầy trò Dương Minh Ninh cần thi đấu thận trọng, kỷ luật để hướng tới mục tiêu có điểm.

T.L (Bóng đá 24h)

Sao U23 Việt Nam nhạt nhòa ở V-League: Bởi đó là giải đấu của người lớn
Việc những người hùng U23 Việt Nam thi đấu không thực sự hiệu quả như kỳ vọng ở vòng 1 V-League là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi trước đó của dư luận là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X