Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin vui từ trung vệ Việt kiều Mỹ

Thứ Sáu 11/12/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Việt kiều Steven Đặng đã chính thức có quốc tịch Việt Nam và có thể thi đấu cho CLB HAGL theo dạng nội binh.

Ở mùa giải 2020, CLB HAGL đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Mỹ Steven Đặng. Cầu thủ này từng là thành viên của đội tuyển trường ĐH Mary Hardin-Baylor, giành nhiều thành tích tại các giải sinh viên khu vực và toàn bang. 

Steven Đặng là cầu thủ duy nhất ở miền Tây Nam nước Mỹ được nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn bang nước Mỹ. Khi quyết định trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội, cầu thủ sinh năm 1996 đã kịp tốt nghiệp ngành Điều dưỡng tại trường ĐH Mary Hardin-Baylor. 

HAGL nhận tin vui từ trung vệ Việt kiều hình ảnh
Steven Đặng chính thức sở hữu quốc tịch Việt Nam với tên mới là Đặng Thanh Hoàng

Tuy nhiên Steven Đặng đã không được thi đấu cho HAGL ở mùa bóng 2020 khi mà đội bóng phố núi đã sử dụng hết 3 suất ngoại binh. Thời điểm đó, do chưa có quốc tịch Việt Nam nên Steven Đặng không thể thi đấu dưới dạng nội binh. 

Tuy nhiên mới đây Steven Đặng đã hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Tên gọi mới của cầu thủ này là Đặng Thanh Hoàng. Như vậy kể từ V.League 2021 Steven Đặng sẽ thuộc lực lượng nội binh và thi đấu dưới cái tên mới của mình.

Cầu thủ Việt kiều Mỹ gây ấn tượng ban đầu khi sở hữu chiều cao 1m83, và có thể lực khá tốt. Tuy nhiên hạn chế của cầu thủ này là chưa được đào tạo bài bản và còn non kinh nghiệm chinh chiến. 

Cũng dễ hiểu bởi Steven Đặng không trải qua trường lớp đào tạo như những đồng đội ở HAGL. Ngay cả khi có kỹ thuật cơ bản, trung vệ này cũng phải học cách tư duy chơi bóng. Những gì trên sân tập cho thấy, Steven Đặng không quá xuất sắc để HAGL phải vồ vập hoàn thành thủ tục giấy tờ nhập tịch cho anh.

Được biết, bố Lee Nguyễn “môi giới” Steven Đặng tới đội bóng phố núi. Nói về chuyện này, nội binh HAGL cho biết thêm: “Bố tôi là bạn thân của ông Phẩm, bố của Lee Nguyễn. Ông Phẩm giới thiệu tôi với HAGL và giờ đây tôi đã có mặt tại đây. Tôi thực sự biết ơn ông Phẩm về điều đó”.

Kiatisuk muốn nâng tầm HAGL trước khi nghĩ tới mục tiêu vô địch
Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV Kiatisuk Senamuang đã tuyên bố sẽ giúp CLB nâng tầm đẳng cấp, mặc dù chưa mạnh dạn đề ra mục tiêu vô địch.
Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ tân binh từ HAGL
Hà Nội FC mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với vị HLV thể lực người Hàn Quốc, Lee Gi Nam.
HAGL tăng cường đội hình bằng việc bổ sung 11 cầu thủ U21
Đội bóng phố núi mới đây đã thông báo vừa triệu tập 11 cầu thủ của đội U21 HAGL lên tập trung cùng đội 1 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X