Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin vui từ tiền vệ Triệu Việt Hưng

Thứ Hai 15/04/2019 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các bác sỹ vừa cho hay tình hình chấn thương nơi vùng mắt của tiền vệ Triệu Việt Hưng khoác áo HAGL không quá nghiêm trọng.

Triệu Việt Hưng sẽ sớm bình phục

Ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2019 diễn ra trên sân nhà Pleiku vào chiều 13/4, CLB HAGL đã có được thắng lợi với tỷ số 3-2 trước các cầu thủ Than Quảng Ninh. Nhưng không may với đội bóng phố Núi khi tiền vệ Triệu Việt Hưng của CLB HAGL đã chấn thương sau khi va chạm với Hermann bên phía Than Quảng Ninh trong một tình huống tranh chấp bóng.

HAGL nhận tin vui từ tiền vệ Triệu Việt Hưng hình ảnh
Việt Hưng sẽ sớm bình phục chấn thương

Ngay sau đó, tiền vệ này đã được chuyển ngay đến TP.HCM để kiểm tra toàn diện. Mới đây, CLB phố Núi đã cho biết chấn thương của tiền vệ Triệu Việt Hưng là không quá nghiêm trọng. Anh sẽ sớm bình phục trong thời gian tới.

Tiền vệ của HAGL sẽ sớm di chuyển về điều trị tại Pleiku và nếu mọi việc suôn sẻ thì Việt Hưng có thể ra sân ngay tại vòng 7 V-League 2019. Việt Hưng là trụ cột của HAGL năm nay. Anh đá thay vị trí và vai trò của Lương Xuân Trường, người đang chơi cho CLB Buriram United. HLV Dương Minh Ninh đau đầu nếu không có sự phục vụ của chân chuyền này vì HAGL đang trong cơn khủng hoảng nhân sự.

Video tình huống dẫn tới chấn thương của Triệu Việt Hưng

Sơn Hải (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X