Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin vui từ ngoại binh người Nigeria

Thứ Ba 11/08/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Kelly đã có thể trở lại và góp mặt trong buổi tập mới đây của HAGL.

 Sau thời gian thoải mái khi được xả trại vì nghỉ dịch, các cầu thủ HAGL mới đây đã chính thức trở lại với guồng tập luyện từ ngày 10/8. 

Đáng chú ý nhất trong thành phần tập luyện của đội bóng Phố Núi có lẽ phải kể đến Kelly. Cầu thủ người Nigeria đã gặp phải một chấn thương trong chuyến làm khách đến SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 7 và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. 

Chuyển tới HAGL từ đầu mùa giải năm nay, Kelly Kester (cùng với Damir Memovic) chính là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hệ thống phòng ngự của đội chủ sân Pleiku. Ngoài vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự, Kelly hoàn toàn có thể đá tốt khi chơi như một trung vệ. Sở hữu thể hình cao lớn (1m92), Kelly gây ấn tượng với khả năng chơi bóng đầy sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, khả năng phán đoán tình huống cũng là điểm mạnh của cầu thủ người Nigeria.

kelly hagl
Tiền vệ Kelly trong màu áo HAGL (Ảnh: Minh Trần)

Sự vắng mặt của Kelly đã ít nhiều gây ra khó khăn trong việc sắp xếp đội hình của HLV Lee Tae-hoon. Tuy vậy, nó lại vô tình mở ra cơ hội cho Dụng Quang Nho, cầu thủ trẻ đang được đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay trong vai trò của một “chiến binh thầm lặng” nơi tuyến giữa của HAGL.

Ngoài Kelly, buổi tập mới đây của HAGL còn có sự góp mặt của đầy đủ những cái tên quen thuộc như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Anh Đức,... Nhìn chung, tâm lý của các cầu thủ đều rất thoải mái dù đang phải trải qua giai đoạn khó khăn vì ảnh hưởng của Covid-19. 

Ở V-League hiện tại, HAGL đang xếp thứ 6 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp và nếu cứ giữ được phong độ này, họ hoàn toàn có cơ hội góp mặt trong nhóm cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn 2.

Thế Trung

HLV Troussier âu lo vì kế hoạch vươn tầm khu vực của U19 Việt Nam bị đảo lộn
Nhà cầm quân người Pháp đã tỏ rõ sự thất vọng khi các cầu thủ U19 Việt Nam không có cơ hội thử lửa do dịch Covid-19.
HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt TP.HCM FC
Theo đó ông thầy người Hàn Quốc Chung Hae Soung sẽ tiếp tục làm việc tại CLB TP.HCM sau khi BLĐ đội bóng Sài thành thuyết phục ông ở lại.
Tân GĐKT VFF đã có mặt tại Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã xác nhận sự có mặt của tân Giám đốc kỹ thuật người Nhật Bản, ông Yusuke Adachi tại Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X