Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin vui của Xuân Trường

Thứ Tư 23/10/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, bác sĩ tại bệnh viện Busan Sebarun hứa sẽ giúp tiền vệ Xuân Trường sớm bình phục chấn thương đầu gối.
HAGL nhận tin vui của Xuân Trường hình ảnh
Bác sĩ Hàn hứa giúp Xuân Trường sớm bình phục chấn thương.

Xuân Trường dính chấn thương dây chằng đầu gối trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam. Chấn thương này sẽ khiến "chàng Híp" phải mất từ 6 đến 9 tháng dưỡng thương.

Cách đây chưa lâu, chấn thương Xuân Trường đã được phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc. Và theo các bác sĩ bệnh viện Busan Sebarun, quá trình điều trị của cầu thủ người Tuyên Quang đang có những tiến triển khá tốt đẹp.

Chia sẻ với giới truyền thông, bác sĩ Seo Dong-won tại bệnh viện Busan Sebarun cho biết: "Chúng tôi sẽ tích cực giúp Xuân Trường phục hồi tốt như chưa từng chấn thương. Bảo vệ dây chằng còn lại giúp cải thiện sự ổn định của khớp và tăng tốc độ hồi phục".

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ tập hồi phục ở Hàn Quốc cho đến thời điểm trước Tết Nguyên Đán mới trở về Việt Nam. Nếu hồi phục tốt, Xuân Trường vẫn có thể trở lại trước trận đội tuyển Việt Nam làm khách trước Malaysia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 31/3. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X