Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin vui của Lương Xuân Trường

Chủ Nhật 26/01/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, tình hình chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường đang có những tiến triển khá tích cực và ngôi sao HAGL hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới.

 

Sau gần 4 tháng sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và điều trị hồi phục dây chằng chéo gặp phải trong thời gian cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 10, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam để đón Tết bên gia đình trước khi trở lại HAGL để tập luyện và chơi bóng trở lại.

Xuan Truong tang bong
Xuân Trường đã sắp bình phục hoàn toàn chấn thương đứt dây chằng chéo

Có thể nói quá trình trị thương tại xứ Kim chi không chỉ giúp cho Xuân Trường không chỉ phục hồi dần về chấn thương sau ca phẫu thuật mà còn mang đến sự ổn định về tâm lý, thoát khỏi áp lực của bản thân. Trước đó, chân chuyền người Tuyên Quang đã chịu sức ép khá lớn khi không tạo được thành công ở Buriram (Thái Lan) cũng như mất đi vị trí chính thức trong đội hình đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên 4 tháng với một cầu thủ bị đứt dây chằng chéo trước chưa phải là một khoảng thời gian đủ dài để có thể hồi phục hoàn toàn. Để chắc chắn có thể thi đấu bình thường, Trường 'híp' sẽ cần thêm 1-2 tháng để chắc chắn chấn thương của anh hồi phục hoàn toàn. Dự kiến anh có thể ra sân cho HAGl vào tháng 4 tới. 

Việc sớm ra sân được kỳ vọng sẽ giúp Xuân Trường sớm lấy lại phong độ để có thể kịp góp mặt ở hai trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup gặp Indonesia và UAE vào đầu tháng 6 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X