Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không thể vui hơn của Lương Xuân Trường

Thứ Hai 16/12/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tình hình chấn thương của Xuân Trường đang có những diễn biến khá tích cực và nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước trong tháng 1 tới.
HAGL nhận tin vui của Lương Xuân Trường hình ảnh
Tiền vệ Minh Vương sang Hàn Quốc thăm Xuân Trường.

Tiền vệ Xuân Trường gặp chấn thương đầu gối chân phải vào tối 30/9 trong buổi tập chiến thuật cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Kết quả chụp MRI ngay sáng 1/10 cho thấy tiền vệ Tuyên Quang đã bị đứt dây chằng chéo trước gối phải.

Ngay sau đó, VFF và CLB HAGL đã đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật và dự kiến anh sẽ mất từ 6-7 tháng để có thể trở lại. Tuy nhiên nhờ sự phát triển của y học Hàn Quốc cũng như nỗ lực của bản thân, chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995 đã bình phục khá nhanh chóng.

Theo tin mới nhận, Xuân Trường sẽ kết thúc thời gian phẫu thuật và chữa trị bên Hàn Quốc để trở về Việt Nam vào tháng 1/2020 tới đây. Dự kiến tiền vệ này sẽ tập phục hồi tại Việt Nam thay vì trở lại xứ kim chi. Và nếu may mắn Trường ‘híp’ có thể kịp bình phục để bắt đầu mùa giải mới cùng HAGL vào tháng 2 năm sau.

Được biết, toàn bộ viện phí và các khoảng ăn ở trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc của Xuân Trường đều do VFF chi trả bởi anh gặp chấn thương trong quá trình làm nhiệm vụ cùng ĐTQG.

Sự trở lại của Xuân Trường là một thông tin rất vui với HAGL trong bối cảnh đội bóng này đang đặt mục tiêu rất cao cho mùa giải mới. Ngoài ra, việc Xuân Trường sớm hồi phục cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo khi ông sẽ có thêm những lựa chọn cho trận đấu trên sân Malaysia tại Vòng loại World Cup vào tháng 3 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X