Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không vui về chấn thương của Xuân Trường

Thứ Sáu 10/04/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhiều khả năng tiền vệ Xuân Trường sẽ tái xuất sân cỏ muộn hơn dự kiến sau chấn thương đứt dây chằng gối gặp phải hồi cuối năm ngoái.
HAGL nhận tin không vui về chấn thương của Xuân Trường hình ảnh
Chấn thương của Xuân Trường hồi phục chậm hơn dự kiến.

Tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương đứt dây chằng gối trong buổi tập của tuyển Việt Nam vào chiều 30/9/2019 để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Từ đó tới nay, tiền vệ người Tuyên Quang đã không thể ra sân thi đấu mà anh dành trọn thời gian để tập luyện trong phòng hồi phục. Sau khi dính chấn thương, Xuân Trường đã sang Hàn Quốc điều trị và anh mới trở về Việt Nam vào đầu tháng 3 vừa qua. Theo chẩn đoán của bác sĩ, nếu may mắn, Trường 'híp' có thể ra sân trở lại vào đầu tháng 7 tới.

Trao đổi với báo giới, HLV HAGL Lee Tae Hoon cũng xác nhận điều này: "Các bác sĩ và Xuân Trường đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của cậu ấy. Tôi không thể nói chính xác thời gian Trường trở lại sân cỏ. Song, dưới quan điểm của tôi, có thể tới tháng 7 Trường sẽ sẵn sàng vào sân".

Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ tái xuất sân cỏ muộn hơn dự kiến. Theo nhận định của các bác sĩ, nhanh nhất cũng phải tới tháng 8/2020, ngôi sao của HAGL mới có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Đây thực sự là một tin không vui với CLB HAGL trong bối cảnh họ rất cần sự phục vụ của chân chuyền người Tuyên Quang để 'chia lửa' nơi tuyến giữa với Tuấn Anh. HAGL đã có kết quả khá tốt trong hai vòng đấu đầu tiên tại V-League năm nay, nhưng nếu Tuấn Anh dính chấn thương, chắc chắn họ sẽ gặp thách thức trong việc gặt hái được những kết quả như mong muốn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X