Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh

Thứ Bảy 25/05/2019 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa đón nhận một tin không vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh. Theo đó hậu vệ quê Hải Dương có thể không được ra sân ở vòng đấu tiếp theo vì chấn thương.

HAGL nhận tin không vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh

Chiều ngày 24/5, CLB HAGL có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2019.

Theo quan sát, ở trận này, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của HLV thể lực mới của HAGL. Được biết Văn Thanh đang bị căng cơ và có thể không ra sân ở trận này.

HAGL nhận tin không vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh hình ảnh
Văn Thanh có nguy cơ lỡ hẹn với trận Đà Nẵng - HAGL

Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một mất mát cực lớn với đội bóng phố núi. Văn Thanh là hậu vệ cánh rất quan trọng của HAGL. Mặc dù vừa trở lại sau chấn thương, 'cơn lốc đường biên' của đội bóng phố núi vẫn kịp ghi một bàn thắng cho "team phố núi" trong trận gặp Viettel.

Nếu không có sự phục vụ của Văn Thanh, HAGL chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân đối phương. Trong nhiều năm qua, "Gỗ" thường xuyên thất bại tại Đà Nẵng. Và nếu không cải thiện khả năng phòng ngự, rất có thể họ sẽ tiếp tục phải ôm hận thêm một lần nữa.

Liên quan tới tình hình chuẩn bị của HAGL cho trận này, một tin vui với đội bóng phố núi là họ có thể sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo ngoại Chevaughn Walsh ở vòng đấu thứ 11 sắp tới. Chân sút người Jamaica bị căng cơ trong trận gặp Bình Dương ở vòng đấu trước. Tuy nhiên theo kết luận của bác sĩ, ca chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân thi đấu ở trận tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X