Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không vui ở trận gặp Khánh Hòa

Thứ Ba 11/04/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng phố núi HAGL sẽ không có được sự phục vụ của gương mặt trụ cột ở hàng phòng ngự, Pape Diakite do trung vệ này đang nhận án treo giò.

Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Viettel tại vòng 5, HAGL sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng tân binh Khánh Hòa ở vòng đấu tiếp theo. 

Trước một đối thủ có sự chênh lệch về đẳng cấp, đây hứa hẹn sẽ là cơ hội để 'Gỗ' hướng tới thắng lợi thứ 2 ở mùa giải năm nay. 

HAGL
HAGL mất trung vệ 'cao kều' Pape Diakite do thẻ phạt.

Tuy nhiên mất mát đã xuất hiện với HAGL khi mà họ sẽ không có được sự phục vụ của gương mặt 'đá tảng' ở hàng thủ là ngoại binh Pape Diakite do trung vệ này đang nhận án treo giò. 

Cụ thể, với tấm thẻ vàng phải nhận ở trận gặp Viettel, cầu thủ của HAGL đã nhận đủ 3 thẻ phạt. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò một trận và sẽ không thể thi đấu ở vòng 6 V-League 2023. 

Như vậy, huấn luyện viên Kiatisuk sẽ phải sử dụng một đội hình thi đấu gồm toàn các hậu vệ nội thi đấu ở trận này. Song rất may là đối thủ của họ đang sở hữu các cầu thủ không được đánh giá quá cao và nếu chơi đúng sức lực, 'Gỗ' hoàn toàn có quyền nghĩ về chiến thắng.

HAGL gặp Khánh Hòa cũng là trận đấu sớm nhất tại vòng 6 V-League 2023. Có thể nói vào lúc này, tinh thần của đội bóng phố núi đang lên rất cao sau thắng lợi đậm đà trước nhà cựu vương Viettel FC. 

Tuy nhiên Khánh Hoà cũng cho thấy sự tiến bộ khi không những chống chịu được sức ép ghê gớm tại 'chảo lửa' Thiên Trường để có 1 điểm (thậm chí còn suýt giành chiến thắng). Do đó trận đấu tới chắc chắn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X