Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không vui trước màn so tài với CLB Công an Hà Nội

Thứ Ba 24/10/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng phố núi HAGL sẽ không có sự phục vụ của một cái tên rất quan trọng ở hàng thủ khi tiếp đón đội khách Công an Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023/24.

Sau trận hòa 'hú tim' trên sân Lạch Tray trước đội chủ nhà Hải Phòng, CLB HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ CAHN FC tại vòng 2 V-League 2023/24.

Trước một đối thủ đang sở hữu một đội hình ra sân rất mạnh và đồng thời cũng đang là chủ nhân của chiếc cúp vô địch, HAGL được dự báo sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn tại Pleiku. 

HAGL nhận tin không vui trước màn so tài với CLB Công an Hà Nội 1
Lê Văn Sơn chưa thể ra sân cho HAGL do vẫn đang bị 'treo giò'.

Thêm vào đó ở trận tới, 'Gỗ' cũng sẽ không có sự phục vụ của trụ cột Lê Văn Sơn ở hành lang cánh khi mà cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân do bị treo giò hai trận sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trước. Trước đó Lê Văn Sơn cũng không thi đấu ở vòng đấu ra quân của HAGL tại Hải Phòng cuối tuần qua. 

Bên cạnh Văn Sơn, một cầu thủ khác cũng không thể ra sân ở vòng 2 vì án treo giò là trung vệ Đặng Văn Tới của Hải Phòng. Cầu thủ này cũng chưa được phép thi đấu sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-2 của đội bóng đất Cảng trên sân Lạch Tray trước đối thủ Bình Định ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023 vừa qua. 

Sự vắng mặt của Văn Tới tại vòng 2 cũng khiến anh bỏ lỡ cơ hội được tái ngộ đội bóng cũ Hà Nội FC tại sân Hàng Đẫy. Màn so tài giữa hai đội sẽ diễn ra vào tối ngày 29/10 tới.

CLB HAGL và khởi đầu hú vía ở mùa giải 2023/2024CLB HAGL và khởi đầu hú vía ở mùa giải 2023/2024
CLB HAGL đã không có sự chuẩn bị tốt trước thềm mùa giải mới 2023/2024. Nhưng rất may chuỗi trận thua liên tiếp của họ đã dừng lại ở con số 3 sau trận hòa ở những phút bù giờ ở vòng 1 V-League trước chủ nhà Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X