Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không vui của Văn Toàn trước ngày thi đấu trở lại

Chủ Nhật 17/05/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, chân sút chủ lực của CLB HAGL, tiền đạo Văn Toàn đã dính phải một chấn thương trong một buổi đá tập gần đây của đội nhà với đối thủ Đắk Lắk.

Một tin không vui đã đến với những người hâm mộ CLB HAGL chính là việc tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận giao hữu với Đắk Lắk vào chiều 16/5.

HAGL nhận tin không vui của Văn Toàn  hình ảnh
Văn Toàn gặp chấn thương nhẹ trong trận đấu tập của HAGL

Được biết, Văn Toàn đã dính một chấn thương ở khớp háng trong lúc tập luyện và phải bỏ lỡ trận giao hữu trên. Chân sút sinh năm 1996 phải tập riêng bên ngoài sân với sự theo dõi của đội ngũ y tế.

Dù chỉ là một chấn thương nhỏ, song cá nhân Văn Toàn cũng như HAGL khá thận trọng với chuyện này. Bởi anh hiện đang là cầu thủ rất quan trọng với CLB sau khi Công Phượng được mang cho mượn.

Hiện vẫn chưa xác định được thời điểm Văn Toàn có thể trở lại khi mà chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, HAGL sẽ ra sân với chuyến làm khách tới sân của Nam Định ở vòng loại cúp QG 2020.

Vắng mặt Văn Toàn, HAGL cũng không không ít khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới đội hạng Nhất Đắk Lắk. Họ có bàn thắng dẫn trước ngay đầu hiệp 1 của tiền vệ Minh Vương. Tuy nhiên trận đấu sau đó đã bị bỏ dở ở phút 38 do mưa lớn. Được biết, cả hai đội đã quyết định bảo lưu kết quả và sẽ đá tiếp vào chiều 18/5 cũng trên sân Pleiku.

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm yếu của HAGL trước trận gặp Nam Định
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã thừa nhận về một vài hạn chế của các học trò trước khi mùa giải trở lại.
Cầu thủ Viettel phải nhớ đến bàn thua trận gặp HAGL
Sau trận giao hữu với CLB Hà Nội, HLV Trương Việt Hoàng lấy bàn thua trong trận đấu với HAGL để nhắn nhủ các học trò.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X