Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không vui của Văn Thanh

Thứ Sáu 21/09/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ phía đội bóng phố Núi, chấn thương mà hậu vệ Văn Thanh gặp phải không nhẹ, khiến anh có thể vắng mặt ở 3 vòng đấu còn lại của V-League 2018.

HAGL nhận tin không vui của hậu vệ Vũ Văn Thanh

Trong chuyến làm khách trên sân CLB TP.HCM ở vòng 22, hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL đã bị dính chấn thương đầu gối và bị thay ra ở phút 80. Dường như đây là một ca chấn thương khá nặng bởi Văn Thanh không thể tự di chuyển mà phải nhờ đến người cõng mới có thể rời sân để về khách sạn nghỉ ngơi.

HAGL nhận tin không vui của hậu vệ Vũ Văn Thanh hình ảnh
Hậu vệ Vũ Văn Thanh có thể sớm chia tay V-League 2018 vì chấn thương

Sau khi trở lại Pleiku, Văn Thanh đã được đi chụp X-quang tại bệnh viện. Được biết, tiền vệ quê Hải Dương đã bị tổn thương phần mềm và gân cơ bên gối phải, giãn dây chằng chéo trước. Theo nhận định của các bác sĩ, dù đây không phải chấn thương quá nặng nhưng hậu vệ biên của HAGL sẽ phải nghỉ khoảng 1 tuần – 10 ngày để chấn thương tự bình phục.

Tuy nhiên theo một thông tin mới nhất, Văn Thanh có thể sẽ phải nghỉ cả 3 trận còn lại tại V-League mùa này. Nếu cầu thủ đa năng này vắng mặt, đây chắc chắn sẽ là một lo ngại lớn với HAGL, khi mà đội bóng phố núi đang có phong độ thi đấu vô cùng bết bát trong thời gian gần đây.

Ngoài Văn Thanh thì HAGL cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Xuân Trường khi anh phải phẫu thuật cuốn mũi sau khi trở về từ ASIAD. Thật may, chấn thương của hậu vệ Hồng Duy đã bình phục và thi đấu trở lại. Hồng Duy có thể đá thay vị trí của Văn Thanh khi cầu thủ này vắng mặt.

Highlight: HAGL 3-5 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2018)

 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018
HLV Lê Thụy Hải lo rằng với phong độ thiếu thuyết phục tại V-League, các cầu thủ HAGL khó có suất dự AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.
Sau vòng 23 V-League 2018: Vòng đấu của những cú sốc
Vòng 23 V-League 2018 chứng kiến tới 3 trận đấu có kết thúc với tỷ số rất đậm. Riêng trận HAGL vs Hà Nội có tới 8 bàn thắng được ghi, một kết quả khiến nhiều...
Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói gì về phong độ tệ hại của đội nhà?
Sau thất bại 3-5 trước CLB Hà Nội vào chiều tối qua 19/9, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng.
Dư âm HAGL 3-5 Hà Nội: Khi công chẳng thể bù cho thủ
HAGL đang là đội bóng đóng góp rất nhiều cầu thủ cho các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên hầu hết các vị trí đều nằm ở hàng công. Điều này cho thấy “Gỗ” đang có...
Thua 4 trận liên tiếp, HAGL bị Nam Định xem nhẹ trước màn đọ sức ở vòng 24 V-League
Phát biểu sau trận đấu tại vòng 23 V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã khẳng định quyết tâm sẽ hạ gục CLB HAGL ở vòng đấu thứ 24 diễn ra vào cuối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X