Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không thể vui hơn trước màn đối đầu SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu 24/05/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn trước chuyến làm khách trên sân SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League 2019.

 

HAGL nhận tin không thể vui hơn trước màn đối đầu SHB Đà Nẵng 

Trước trận đấu trên sân Hòa Xuân của CLB SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League 2019, CLB HAGL vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn về tình hình nhân sự khi tiền đạo Chevaughn Walsh có thể ra sân ở trận đấu với SHB Đà Nẵng.

HAGL vs Thanh Hoa tien dao Chevaughn Walsh
Tiền đạo Chevaughn Walsh có thể sẽ ra sân cho HAGL ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Ngôi sao người Jamaica dính chấn thương ở vòng đấu trước trong cuộc đọ sức giữa HAGL vs Bình Dương. Ngay sau đó, anh đã được ban lãnh đạo đội bóng phố núi tạo điều kiện đưa ra Bắc để di chuyển tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, nơi mà ‘thần y’ Choi Ju-young đang làm việc để chữa bệnh.

Là một chuyên gia y học thể thao hàng đầu Hàn Quốc, bác sĩ Choi đã chữa trị thành công nhiều ca chấn thương của các cầu thủ Việt Nam như Tuấn Anh, Văn Thanh, Đình Trọng hay Xuân Hưng,… Và mới đây ông đã được mời sang Việt Nam làm việc để chữa trị chấn thương cho các cầu thủ.

Sau khi thăm khám cho Chevaughn Walsh, ‘thần y’ người Hàn Quốc đã khẳng định tiền đạo HAGL không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Chân sút HAGL chỉ bị căng cơ nhẹ do quá sức trong một tình huống tranh chấp. Và anh hoàn toàn có thể trở lại trong tuần này.

Sự trở lại sớm hơn dự kiến của Chevaughn Walsh mang tới tin vui cho NHM HAGL khi mà đội bóng của họ sẽ đối đầu với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Những mùa giải gần đây, “Gỗ” luôn thất bại trên sân Hòa Xuân và họ đang quyết tâm phá bỏ cái dớp này.

Xem lại màn trình diễn của Chevaughn Walsh ở trận Viettel 0-3 HAGL

HAGL có HLV thể lực mới người Hàn Quốc
CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa có sự tăng cường lực lượng trong mùa giải 2019 với việc bổ nhiệm HLV thể lực người Hàn Quốc Yeong Mok-kim.
HAGL là CLB “chơi đẹp” nhất sau 10 vòng đấu V-League
Khác với mùa giải 2018 dẫn đầu về số thẻ phạt, người hâm mộ đang được chứng kiến một HAGL rất ‘fair-play’ trên sân cỏ.
Tướng Hàn rèn lối đá cực dị cho các cầu thủ HAGL
HLV Lee Tae Hoon vẫn đang sống trong những ngày tháng vui vẻ cùng HAGL. Nhưng ông cũng có những kế hoạch để giúp đội bóng của mình hoàn hảo hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X