Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin kém vui sau trận thắng Thể Công Viettel

Thứ Ba 07/05/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có được 3 điểm quý giá trên sân của Thể Công Viettel nhưng CLB HAGL cũng phải đón nhận một tổn thất lớn về lực lượng. 

Tại vòng 16 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua, CLB HAGL đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của đội bóng được đánh giá cao hơn là CLB Thể Công Viettel.

HAGL nhận tin kém vui sau trận thắng Thể Công Viettel 1
HAGL không có Châu Ngọc Quang ở trận gặp SLNA

Với 3 điểm giành được, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành lúc này đã có 18 điểm, và chính thức vượt qua Thể Công Viettel để leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với cách biệt 1 điểm.

Tuy nhiên đội bóng phố núi cũng đã phải 'đánh đổi' không hề nhỏ cho chiến thắng này khi tiền vệ Trần Thanh Sơn đã gặp phải một chấn thương và rời sân ở ngay hiệp 1. 

Thêm vào đó ở trận này, một cầu thủ trụ cột khác trong đội là Châu Ngọc Quang đã phải nhận thẻ vàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ không đủ điều kiện ra sân ở vòng kế tiếp do đã nhận 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

Mất hai cái tên quan trọng ở hàng tiền vệ, điều này chắc chắn sẽ là một thách thức với 'Gỗ' trong trận gặp SLNA vào ngày 9/5 tới. Tuy nhiên đây sẽ là trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà. Và nếu tiếp tục duy trì sự tập trung thì thầy trò ông Vũ Tiến Thành đủ khả năng giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X