Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin dữ về tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Tư 20/09/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang gặp một chuỗi những chấn thương khác nhau, khiến anh chưa thể xác định được ngày sẽ trở lại sân cỏ.

Trở về từ SEA Games 29, tiền vệ tài hoa Tuấn Anh vẫn chưa trở lại thi đấu. Trước đó, tài năng trẻ người Thái Bình cũng không để lại nhiều ấn tượng trong các trận đấu của ĐT U22 Việt Nam trên đất Malaysia vừa qua. Đây là hệ quả của việc Tuấn Anh đã liên tiếp gặp phải những chấn thương dai dẳng, khiến anh không thể có được thể lực và trạng thái cân bằng nhất khi bước ra sân cỏ.

tuan anh
Tuấn Anh tiếp tục phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương khá nặng 

Và mới đây nhất, bác sĩ CLB HAGL, ông Đồng Xuân Lâm đã tiết lộ việc ngôi sao trưởng thành từ học viện bóng đá HAGL JMG đang gặp phải một loạt những chấn thương khá phức tạp, điều đã khiến anh chưa thể tái xuất tại V-League ở hai vòng đấu đã qua.

“Tuấn Anh chưa thể ra sân thi đấu trở lại”, bác sĩ Đồng Xuân Lâm chia sẻ. “Cậu ấy hiện bị đa chấn thương và cần phải có thời gian điều trị. Thứ nhất, Tuấn Anh bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng. Thứ hai là đau cơ đáy chậu. Thứ ba là đau cơ khép lớn. Và thứ tư là gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái".

Để khắc phục điều này, bác sỹ Đồng Xuân Lâm cho biết HAGL đang tích cực sử dụng các phương pháp trị liệu cùng việc tiêm tiểu cầu vào các phần mô bị tổn thương của chàng tiền vệ quê lúa để giúp anh nhanh chóng bình phục.

"Chúng tôi đang điều trị tổng lực một cách tối đa cho Tuấn Anh, bao gồm điều trị vật lý trị liệu, rồi tiêm giàu tiểu cầu để kích thích hồi phục chấn thương. Cậu ấy đang tích cực tập hồi phục kết hợp với điều trị. Lúc này, Tuấn Anh đã bình phục được 70-80% chấn thương. Nhưng thời gian để cậu ấy có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội, rồi sau đó là ra sân thi đấu thì còn phụ thuộc nhiều vào cậu ấy", bác sĩ Lâm chia sẻ thêm.

Với việc dính đa chấn thương trong thời gian gần đây, Tuấn Anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong một thời gian khá dài. Trước đó, hồi tháng Năm vừa qua, số 8 của đội bóng phố núi cũng đã phải ‘làm bạn’ với giường bệnh suốt 5 tháng, để điều trị vết thương đầu gối khá nguy hiểm gặp phải trong thời gian còn tập luyện, thi đấu tại Nhật Bản.

 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X