Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin dữ của Tuấn Anh trước vòng 13 V-League 2023

Thứ Ba 27/06/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng gặp chủ nhà Bình Định FC ở vòng 13 V-League 2023, CLB HAGL đã phải đón nhận thông tin chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. 

Cụ thể phía HAGL mới đây đã xác nhận việc tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh bị nứt xương hàm mặt ở vòng 12 gặp CLB TP.HCM. Tình huống diễn ra ở những phút cuối hiệp 2. 

Sau một pha tranh chấp bóng bổng với cầu thủ đội bạn, Tuấn Anh đã gặp chấn thương vùng mặt và không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi kiểm tra y tế, Anh 'Nhô' được xác định bị rạn nứt xương hàm mặt và khó ra sân ở lượt đấu cuối của giai đoạn 1. 

HAGL vs Thanh Hoa Tuan Anh
HAGL đối mặt nguy cơ mất Tuấn Anh ở vòng 13 V-League 2023.

Phía HAGL chia sẻ về việc này: "Rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn tới mình hỏi thăm về trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tính đến hiện tại, theo chẩn đoán của bác sỹ, tiền vệ này bị nứt xương hàm mặt. Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ bỏ ngỏ trận đấu giữa HAGL gặp Bình Định vào ngày 2/7 tới".

Nếu Tuấn Anh không ra sân, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất nặng nề với HAGL trong bối cảnh họ đang đối mặt nguy cơ không được dự cuộc đua vô địch V-League trong giai đoạn 2.

Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 9 trên BXH với 14 điểm, ít hơn 2 điểm so với tốp 8. Vì thế ở vòng 13, 'Gỗ' buộc phải đánh bại Bình Định (xếp hạng 7) mới có thể đứng trong nhóm 8 đội cao điểm nhất. 

Song đây chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện bởi Bình Định chắc chắn cũng rất quyết tâm giành điểm ở trận này để được dự cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X