Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin dữ của Nguyễn Phong Hồng Duy

Thứ Bảy 13/07/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình trạng chấn thương gặp phải nghiêm trọng hơn đánh giá ban đầu, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương ở cuối hiệp 1 của cuộc đọ sức giữa HAGL và Quảng Nam tại Vòng 14 V-League. Sau pha va chạm với cầu thủ đội khách, Hồng Duy đã được đưa ra xe cứu thương để tới bệnh viện kiểm tra.

HAGL nhận tin dữ của Nguyễn Phong Hồng Duy hình ảnh
Nguyễn Phong Hồng Duy phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Theo tin từ HAGL, Hồng Duy chỉ bị tổn thất phần mềm sụn xương sườn số 6 và chỉ cần nghỉ ngơi trong vòng ít ngày là có thể trở lại thi đấu. Anh được kỳ vọng sẽ kịp trở lại trong chuyến làm khách của HAGL trước Hà Nội vào giữa tuần sau.

Tuy nhiên có vẻ như chấn thương của Hồng Duy không đơn giản như đánh giá của đội ngũ y tế HAGL. Theo kết quả chụp chiếu mới nhất, Hồng Duy ngoài gặp chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6, còn bị lệch xương sườn số 9.

Vì điều này, anh cần nghỉ ngơi tuyệt đối trong 2 tuần, không được vận động và nhiều khả năng phải mất 1 tháng để ổn định lại xương sườn. Đây thực sự là một tổn thất lớn cho HAGL khi mà cầu thủ quê Bình Dương đã có đóng góp không nhỏ ở lượt đi V-League năm nay.

Sau 14 vòng đấu, Hồng Duy đã đóng góp đến 5 pha kiến tạo và 1 bàn thắng cho đội bóng phố núi. Và sự vắng mặt của cầu thủ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tấn công của HAGL ở lượt về.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X