Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin cực vui từ BTC Cúp Quốc gia 2022

Thứ Năm 17/11/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty VPF mới đây đã đưa ra thông báo số 9 về giải Cúp Quốc gia 2022. Và tin vui đã đến với CLB HAGL trước trận bán kết đầy kịch tính với Hà Nội FC.

Theo đó BTC Cúp Quốc gia 2022 đã đưa ra thông báo về kế hoạch tổ chức các trận bán kết và chung kết tại giải đấu Cúp Quốc gia năm nay.

Cụ thể, BTC đã chấp thuận đề nghị đổi giờ thi đấu từ phía HAGL. Ban đầu, màn so tài giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/11. Dù vậy, theo thông báo mới nhất, trận đấu này sẽ đá sớm hơn, tức 17h ngày 23/11.

HAGL nhận tin cực vui từ BTC Cúp Quốc gia 2022 1
Nếu vượt qua Hà Nội FC, CLB HAGL sẽ đá chung kết cúp QG trên sân nhà 

Không rõ lý do HAGL xin đổi giờ trận đấu với Hà Nội FC song BTC đã thông qua đề nghị này. Thông thường, các trận đấu của HAGL tại V-League cũng thường đá vào lúc 17h nếu diễn ra tại Pleiku.

Một tin vui khác với đội bóng phố núi là nếu họ vượt qua Hà Nội ở trận bán kết thì thầy trò Kiatisuk sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà ở trận chung kết gặp đối thủ là đội thắng trong cặp đấu giữa Topenland Bình Định và Thanh Hóa.

Được biết BTC giải đã quyết định sẽ tổ chức trận chung kết của Cúp Quốc gia trên SVĐ của đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu giữa HAGL/Hà Nội FC, thay vì lựa chọn sân của cặp bán kết còn lại giữa Topenland Bình Định và Thanh Hóa.

Và nếu được đá tại Pleiku, đây chắc chắn sẽ là một nguồn động lực cực lớn dành cho thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang, để hướng tới danh hiệu cúp QG đầu tiên trong lịch sử CLB.

Các trận bán kết cúp QG sẽ diễn ra vào ngày 23/11 trong khi trận chung kết của giải sẽ được tổ chức vào ngày 27/11/2022. Sau trận đấu này, những cầu thủ có tên trong danh sách hội quân ĐTQG sẽ lập tức lên tuyển. Trước đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 22/11 để hướng tới chiến dịch AFF Cup 2022.

HLV Chun Jae Ho vẫn có nguy cơ bị sa thải dù vừa giúp Hà Nội vô địch V-League HLV Chun Jae Ho vẫn có nguy cơ bị sa thải dù vừa giúp Hà Nội vô địch V-League 
Theo đó đội bóng Thủ đô sẵn sàng trảm vị HLV người Hàn Quốc, ông Chun Jae Ho nếu Hà Nội phải nhận thất bại ở trận bán kết Cúp QG gặp HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X