Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận thưởng sau trận hòa trước Bình Dương

Thứ Bảy 10/03/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi HAGL vừa nhận phần thưởng từ nhà tài trợ, hãng sữa VPMilk sau trận hòa 0-0 với Bình Dương ở vòng 1 V-League 2018.


Chiều 10/3, CLB HAGL đã có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ Bình Dương. Trong suốt 90 phút tại Pleiku, dù đã thi đấu rất cố gắng song việc các cầu thủ trẻ HAGL không tận dụng tốt các cơ hội đã khiến họ phải ngầm ngùi chia điểm với đội khách.

HAGL nhan thuong sau tran hoa truoc Binh Duong hinh anh
HAGL nhận thưởng từ VPMilk sau trận hòa trước Bình Dương

Tuy vậy, sau trận đấu này, đội bóng phố núi vẫn có được niềm vui an ủi, khi Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc hãng sữa VPMilk (đơn vị tài trợ của HAGL) là bà Nguyễn Thị Thu Phương đã quyết định trao thưởng 100 triệu đồng cho thầy trò Dương Minh Ninh như một món quà nhân dịp đầu năm mới.

Ở mùa giải năm nay, VPMilk cũng treo giải thưởng rất cao cho HAGL. Cụ thể, đơn vị này đã treo thưởng 2 tỷ đồng cho HAGL nếu thầy trò HLV Chung Hae Soung giành chức vô địch V-League 2018, 1 tỷ đồng nếu họ lọt vào tốp 3. 

Trong trường hợp đội lọt vào tốp 5 như mục tiêu mà GĐKT Chung Hae Soung tuyên bố cho HAGL, nhà tài trợ sẽ thưởng 500 triệu đồng. Đây thực sự là một phần thưởng rất lớn nhằm khích lệ tinh thần và khao khát giành chiến thắng của các cầu thủ trẻ ở mùa giải mới.

Ở vòng 2 V-League 2018, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Đã nhiều mùa giải gần đây, đội bóng phố núi liên tục phải ra về tay trắng. Do đó, họ sẽ phải thi đấu hết sức tập trung và tận dụng tốt các cơ hội, nhằm hướng tới một kết quả tốt trước đối thủ này.

HAGL và những ứng viên cho cuộc đua vô địch V-League 2018
Khi mà mùa giải mới đang sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Bongda24h điểm qua những ứng viên nổi bật trong cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X