Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL được thưởng lớn sau màn trình diễn thăng hoa trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc

Thứ Ba 26/04/2022 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Kiatisuk tiếp tục nhận thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau trận hoà 1-1 trước Jeonbuk Hyundai Motors thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2022.

HAGL nhận thưởng lớn

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, HAGL đã gây bất ngờ khi trình diễn màn thi đấu cực kỳ ấn tượng. Văn Toàn cùng các đồng đội thậm chí còn có thời điểm lấp áp hoàn toàn đối thủ. Theo thống kê của SofaScore, tổng số pha dứt điểm của thầy trò HLV Kiatisuk gần gấp đôi nhà đương kim vô địch K.League (16 so với 9).

Dù bị ghi bàn trước ở phút 17, nhưng đội bóng phố núi đã thay đổi cục diện, họ liên tục đặt khung thành của 
Jeonbuk Hyundai Motors vào thế "báo động đỏ". HAGL tấn công dồn dập và điều gì tới cũng phải tới. Phút 62, Văn Toàn ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà.

 HAGL được thưởng lớn sau trận hoà 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors hình ảnh

Đội bóng của HLV Kiatisuk đã có màn trình diễn mãn nhãn trước đối thủ Jeonbuk

Những tưởng cuối trận HAGL sẽ đuối sức và Jeonbuk sẽ vùng lên, nhưng không, đội bóng của HLV Kiatisuk tiếp tục duy trì thế trận tấn công dồn dập, khiến CLB đang sở hữu chuỗi 5 lần vô địch Hàn Quốc gần nhất phải lao 

Sau trận đấu này, HAGL đã được nhận thưởng nóng 200 triệu đồng từ VFF. Trước đó, thầy trò HLV Kiatisuk cũng đã được nhận số tiền thưởng tương tự sau trận hoà Sydney FC. Không những vậy, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng tới toàn đội và động viên, khen thưởng với thành tích này. 

Sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Kiatisuk thua 2 trận với cách biệt tối thiểu, phải thắng ở 2 lượt cuối mới để nuôi hy vọng đứng nhì bảng, nhưng đang cho thấy sự tiến bộ khi đại diện cho hình ảnh của bóng đá Việt Nam tham dự sân chơi châu lục. Sau 4 lượt trận, HAGL thua 2 trận với cách biệt tối thiểu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X