Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận được lời khuyên trước trận gặp Nam Định

Thứ Tư 10/06/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu Nam Định trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2020, CLB HAGL đã nhận được những lời khuyên tới từ chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải.

 

CLB HAGL đang có những màn trình diễn khá kém thuyết phục để từ khi mùa giải trở lại sau dịch Covid-19. Sau thất bại trên sân Nam Định tại cúp QG 2020, vừa qua họ tiếp tục phải cay đắng rời sân Hàng Đẫy sau trận thua 0-3 trước đội chủ nhà Hà Nội. 

HAGL vs Nam Dinh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng các cầu thủ HAGL cần khắc phục những vấn đề trong lối chơi

Vào cuối tuần này, đội bóng phố núi sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp lại đối thủ Nam Định ở vòng đấu thứ 4 V-League. Rõ ràng sau hai trận thua vừa qua, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng đối với 'Gỗ'.

Chứng kiến phong độ thi đấu yếu kém của đội bóng phố núi trong thời gian gần đây, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã cho rằng HAGL cần ra sân với tâm thế đội bóng cửa dưới. Họ không nên thi đấu với tâm lý quá tự tin.

Tâm sự trên báo Tổ Quốc, vị cựu danh thủ Thể Công tâm sự: "Khi gặp lại HAGL, tôi nghĩ mọi thứ sẽ không dễ dàng cho Nam Định nữa đâu. Quan trọng là HAGL cần khắc phục những vấn đề trong lối chơi.

Họ phải đá thế nào cho hợp lý, cần cải thiện ngay hàng thủ. Các ngoại binh cần chơi sao để thể hiện vai trò chủ chốt. Rồi các cầu thủ đá biên như A Hoàng, Văn Thanh, rồi tiền vệ phòng ngự cần đá sao để hợp lý thì thế trận mới ổn.

HAGL không nên nghĩ mình có trình độ kĩ thuật cao hơn các đội khác. Họ cần chơi sao thật khiêm tốn, đá với tinh thần như không có ai trên ĐTQG ấy, họ hãy chấp nhận đá "cửa dưới" đi thì sẽ tốt hơn. Tôi nghĩ trận này HAGL không thua đâu. Họ có thể hòa hoặc thắng".

Trước thông tin tiền vệ Xuân Trường sắp thi đấu trở lại, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đưa ra thêm lời khuyên cho đội bóng phố núi. Ông nói tiếp: "Bóng đá là cuộc chơi tập thể, nếu HLV HAGL không biết "liệu cơm gắp mắm", bố trí người chơi cho hợp lý, phát huy sức mạnh các cầu thủ, tiếp cận trận đấu khiêm tốn, biết chịu đựng hơn… thì dù họ có tăng cường Xuân Trường cũng chưa giải quyết được vấn đề cơ bản". 

Minh Long


Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2020: Những trận Derby thú vị
Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2020 mới nhất. LTD bóng đá VĐQG VLeague 1 với thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp các trận đấu diễn ra vào tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X