Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận được đề nghị hỏi mượn Công Phượng

Thứ Ba 10/11/2020 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi Pleiku vừa nhận được một lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng sau khi anh hết hợp đồng đá thuê với TP.HCM FC.

 

Kể từ khi được thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2015 đến nay, tiền đạo Công Phượng đã nhiều lần làm 'lính đánh thuê' cho các đội bóng. Đầu tiên, anh khoác áo Mito Hollyhock ở mùa bóng 2016. 

Sau mùa giải không thành công tại xứ Phù Tang, Phượng về nước chơi bóng cho HAGL trước khi tiếp tục xuất ngoại khoác áo các đội bóng Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truidense (Bỉ).

Cong Phuong
CLB TP.HCM tiếp tục hỏi mượn tiền đạo Công Phượng cho mùa bóng 2021

Đầu năm 2020, Công Phượng đã về nước khoác áo CLB TP.HCM sau khi đội bóng Sài thành chấp nhận bỏ tiền mua lại nửa năm hợp đồng của anh với Sint-Truidense. TP.HCM sau đó cũng đã thuyết phục bầu Đức cho mượn Công Phượng tới hết mùa bóng năm nay.

Sau khi V-League 2020 kết thúc cũng là lúc Công Phượng nói lời từ biệt 'Chiến hạm đỏ' để trở lại phục vụ HAGL. Điều này được xem là cần thiết với đội bóng phố núi trong bối cảnh họ đã thi đấu khá phập phù trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, CLB HAGL đã tiếp tục nhận được lời đề nghị hỏi mượn Công Phượng. Và chủ nhân lời đề nghị không phải cái tên mới mẻ mà chính là CLB TP.HCM.

Được biết CLB TP.HCM đang nỗ lực đàm phán để giữ chân Công Phượng với lời đề nghị kéo dài hợp đồng cho mượn với Công Phượng thêm ít nhất một mùa.

Cong Phuong
HAGL chắc chắn cũng đang rất phân vân trong việc giữ hay cho mượn Công Phượng

Tại V-League 2020, dù chỉ ra sân ít phút ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn 2 song Công Phượng vẫn là chân sút chủ lực của TP.HCM khi ghi tới 6 bàn thắng. Điều đó cũng giúp anh trở thành chân sút nội tốt nhất giải đấu. 

Và rõ ràng sau những cống hiến đó của Công Phượng, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang rất muốn giữ chân anh ở lại. Hiện, Bầu Đức và lãnh đạo HAGL sẽ cân nhắc đề nghị này. 

Hiện đội bóng phố Núi đang thiếu tiền đạo. Giữa mùa giải, HAGL từng chiêu mộ chân sút kỳ cựu Anh Đức để tăng cường hàng công. Và rõ ràng họ rất cần một 'sát thủ' như CP10 cho mùa bóng năm sau. 
 

Mùa đầu rời HAGL, Công Phượng đã có thành tích lớn đầu tiên tại V.League
Kết thúc V.League 2020, Công Phượng là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 lần sút tung lưới đối phương.
HLV Chung Hae Soung úp mở chuyện ra đi, hứa dự đám cưới Công Phượng
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình sau khi khép lại mùa giải 2020.
Đám cưới Công Phượng sang chảnh nhất Sài thành, khách mời phải quẹt thẻ ra vào
Theo đó, thông tin về lễ cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã dần được hé lộ với truyền thông.
Công Phượng tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc
Theo thông tin có được, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM vào ngày 16/11 tới.
Công Phượng lần đầu nói về tương lai sau khi V-League 2020 hạ màn
Có thể nói tương lai của tiền đạo Công Phượng đang là một dấu hỏi sau khi hợp đồng của anh với CLB TP.HCM hết hiệu lực vào cuối năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X