Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận cú hích tinh thần to lớn trước trận đại chiến CLB CAHN

Chủ Nhật 19/11/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng loại cúp Quốc gia 2023/24 gặp đối thủ Công an Hà Nội FC, CLB HAGL đã nhận được một phần thưởng tiền mặt rất giá trị từ phía đơn vị tài trợ. 

Vào cuối tuần sau, CLB HAGL sẽ có chuyến 'Bắc tiến' để so tài với đội chủ nhà Công an Hà Nội tại vòng loại cúp Quốc gia mùa bóng 2023/2024. 

HAGL bau duc Kiatisuk
Bầu Đức và HLV Kiatisuk đón 'khách quý' tới thăm HAGL.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân của HLV Kiatisuk khi mà họ không chỉ phải thi đấu trên sân khách mà lực lượng đội bóng cũng bị đánh giá thấp hơn dàn sao của nhà đương kim vô địch V-League 2023. 

Và trước thềm màn so tài này, đội bóng phố núi vừa nhận được 'món quà' đầy giá trị. Đó là số tiền 500 triệu đồng được đích thân giám đốc ngân hàng LPBANK tới thăm và trao tặng.

HAGL nhận cú hích tinh thần to lớn trước trận đại chiến CLB CAHN 1
HAGL nhận món quà 500 triệu tiền mặt từ phía lãnh đạo LPBank

Trong thời gian vừa qua, CLB HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực tại đấu trường V-League. Tuy nhiên những gì mà Tuấn Anh và các đồng đội thể hiện vẫn chưa được như kỳ vọng của NHM. 

Ở ngày ra quân, HAGL đã phải chật vật cầm hòa đội chủ nhà Hải Phòng với tỷ số 1-1. Sau đó họ đã để thua 'tan tác' 0-3 ngay trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ CAHN. Đến vòng 3, 'Gỗ' tiếp tục chơi dưới kỳ vọng và để thua 1-3 trên sân Bình Định.

Với việc phải chạm trán CAHN ngay ở vòng loại cúp QG 2023/24, đây thực sự sẽ là thách thức trong việc giành vé đi tiếp với HAGL. Song trong bối cảnh không có lực lượng ổn định, nếu 'Gỗ' phải dừng bước ở sân chơi này có lẽ cũng là điều tốt để họ có thể tập trung cho một mặt trận duy nhất là giải V-League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X